G

0901 077 077

:

Bạn Đã Sử Dụng Giấy Vệ Sinh Đúng Cách Hay Chưa?

Giấy vệ sinh – Một thứ nhỏ nhưng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.  Việc sử dụng giấy vệ sinh đúng cách tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng

Giấy vệ sinh được tạo ra để thực hiện nhiệm vụ biến bẩn thành sạch. Nhiều chị em phụ nữ còn dùng giấy vệ sinh để lau chùi vùng kín, giúp âm đạo được sạch sẽ, tránh vi khuẩn xâm nhập. Đây cũng là một biện pháp để phòng ngừa viêm nhiễm. Tuy nhiên, sử dụng giấy vệ sinh đúng cách như thế nào không phải ai trong chúng ta cũng biết. Để  sử dụng đúng cách chúng ta cần chú ý một số yếu tố sau:

1. Nguồn sản xuất giấy vệ sinh như thế nào là an toàn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy vệ sinh được bán tràn lan, không rõ nguồn gốc. Một số loại giấy được sản xuất từ giấy tái chế và được tẩy trắng bằng nhiều hóa chất độc hại, không đảm bảo các tiêu chuẩn nồng độ an toàn . Hơn nữa các loại giấy tái chế còn chứa sẵn hàm lượng lớn vi khuẩn . Nếu sử dụng các sản phẩm này nhiều lần không những không giúp chị em phụ nữ  bảo vệ vùng kín mà còn đưa các nấm khuẩn vào trong âm đạo gây viêm nhiễm. Vì vậy nên sử dụng các loại giấy vệ sinh được sản xuất từ bột giấy nguyên chất, có nguồn gốc rõ ràng.

Nên sử dụng giấy vệ sinh đúng cách có nguồn gốc rõ ràng
Nên sử dụng giấy vệ sinh đúng cách có nguồn gốc rõ ràng 

2. Có nên sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh trong toilet?

Theo các chuyên gia của Trung tâm Phụ Khoa Đông Y Việt Nam cho biết việc để giấy vệ sinh ngoài không khí một thời gian dài đã vô tình tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn cư trú. Ngoài ra nhà vệ sinh thường có độ ẩm cao hơn so với môi trường bình thường. Vì vậy nguy cơ gây viêm nhiễm là rất lớn. Để tránh tình trạng này, chúng ta nên giữ nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, khô thoáng, hoặc sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh- vừa giữ giấy không bị rơi xuống nền phòng ẩm ướt thậm chí rơi vào bồn toilet gây tắc nghẽn mà còn bảo vệ giấy vệ sinh trước sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. 

3. Dự trữ sẵn giấy vệ sinh trong túi xách có nên hay không?

Nhiều chị em phụ nữ rất cẩn thận thường mang theo giấy vệ sinh trong túi xách để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, thói quen này vô tình đã khiến cho vi khuẩn xâm nhập vào cuộn giấy vệ sinh bởi túi xách là nơi chứa rất nhiều vật dụng khác nhau như điện thoại, son môi, ví tiền… đây là những vật dụng thường tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên chứa rất nhiều vi khuẩn.

Vì vậy, để tránh các tác hại không mong muốn chị em phụ nữ nên để giấy vệ sinh ở nơi sạch sẽ, khô thoáng, hoặc để nguyên bao bì khi cần sử dụng thì lấy ra.

  • Lưu ý : Bạn đã lau chùi “ vùng kín” bằng giấy vệ sinh đúng cách chưa?

Mặc dù đã chọn được một loại giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng, an toàn nhưng nếu sử dụng giấy vệ sinh  không đúng cách cũng là một nguyên nhân khiến chị em phụ nữ mắc bênh lý vùng kín. Hầu hết chị em có thói quen dùng giấy lau từ phía sau ra phía trước, thói quen này vô tình khiến cho vi khuẩn di chuyển theo giấy từ hậu môn ra âm đạo dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Vì vậy, chị em nên lưu ý khi vệ sinh cần thực hiện lau từ trước ra sau.

Khi sử dụng giấy vệ sinh chúng ta cần chú ý lựa chọn các loại giấy vệ sinh được sản xuất bởi các công ty uy tín, nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và sử dụng giấy vệ sinh đúng cách để bảo vệ sức khỏe của bản thân và giữ hạnh phúc gia đình.

=============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh an toàn vệ sinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay