G

0901 077 077

:

Bán Giấy Vệ Sinh Cuộn Nhỏ Giá Sỉ

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ là một sản phẩm xuất hiện lâu đời hơn các loại giấy vệ sinh cuộn lớn. Hầu như ai cũng biết về loại giấy vệ sinh này. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy vệ sinh cuộn nhỏ nhưng có rất ít đơn vị có thể bán giấy vệ sinh cuộn nhỏ giá sỉ cho người dùng. 

Ở đâu bán giấy vệ sinh cuộn nhỏ giá rẻ?

Ngoài việc bán giấy vệ sinh cuộn lớn Thế Giới Giấy còn bán giấy vệ sinh cuộn loại nhỏ giá sỉ. Nhờ việc sản xuất và cung cấp giấy trực tiếp cho người dùng mà không thông qua các đơn vị trung gian. Nên giấy vệ sinh cuộn nhỏ ở đây được tối ưu giá thành đến mức giá sỉ dành cho người tiêu dùng.

Mặt khác, GVS cuộn nhỏ giá sỉ được Thế Giới Giấy cung cấp là những thương hiệu nổi tiếng tại đây như: Giấy vệ sinh An Khang, Pusi, Roto, Japani, …Không bị làm giả, nhái do sản phẩm chỉ bán trực tiếp mà không cung cấp qua các đơn vị trung gian như siêu thị, tạp hóa, văn phòng phẩm…

Cung cấp giấy cuộn nhỏ giá sỉ
Cung cấp giấy cuộn nhỏ giá sỉ

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ giá rẻ có chất lượng?

Thế Giới Giấy cung cấp giấy cuộn nhỏ giá sỉ nhưng rất chất lượng. Giấy vệ sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản. Nguyên liệu sản xuất là 100% bột giấy nguyên chất. Quá trình sản xuất sẽ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình, chuẩn chất lượng chung.  Cũng như không cho thêm bất kỳ một loại nguyên phụ gia gây hại nào cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm của các loại giấy vệ sinh loại nhỏ giá sỉ tại Thế Giới Giấy: Bằng mắt thường có thể nhận biết, sản phẩm giấy trắng mịn, thấm hút, dai, không bụi, không có mùi hôi. Không chứa các loại tạp chất lợn cợn và giấy không bị thủng lổ, đều màu. Và không gây kích ứng da khi sử dụng.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giấy vệ sinh lốc nhỏ giá sỉ tại Thế Giới Giấy. Nhờ chất lượng ổn định và an toàn tuyệt đối. Đồng thời giá cả hợp lý và rẻ nhất thị trường.

Liên hệ ngay để nhận báo giá gvs cuộn nhỏ giá sỉ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x