G

0901 077 077

:

Bảng Giá Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Rẻ, Chất Lượng Nơi Nào Có?

Địa chỉ uy tín nào cung cấp bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn rẻ? Câu hỏi này không phải khách hàng nào cũng biết, hãy cùng theo dõi nội dung giá trị dưới đây để biết nhà cung cấp uy tín bạn nhé!

Bảng giá giấy rẻ, chất lượng nên đến đây!

Ngày nay giá của các loại giấy vệ sinh trên thị trường khá đa dạng và phong phú, mỗi địa chỉ đưa ra mức giá khác nhau.

Có sự chênh lệch đó là do nguyên liệu chế biến giấy cuộn vệ sinh khác nhau. Sản phẩm được làm từ bột giấy nguyên chất sẽ có giá cao hơn giấy vệ sinh làm từ bột giấy tái chế.

Vì vậy hiện nay ngoài việc quan tâm đến giá giấy vệ sinh Sài Gòn và các loại giấy vệ sinh khác trên thị trường. Bạn đừng quên chú trọng đến chất lượng, nguyên liệu sản xuất nhé!

bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn và hộp đựng giấy

Để yên tâm hơn hết khách hàng nên chọn lựa nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín để mua giấy vệ sinh cuộn lớn.

Chỉ như vậy bạn mới hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp này mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thế Giới Giấy chuyên sản xuất giấy vệ sinh chất lượng tốt theo tiêu chuẩn quốc tế

Công ty hiện đang là đơn vị sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh TpHCM có doanh số lớn nhất hiện nay.

Vì vậy bạn đang có nhu cầu mua giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng tốt, giá rẻ hãy truy cập website thegioigiay.net để tìm hiểu chi tiết hơn.

Chúng tôi chuyên sản xuất các dòng sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp: An Khang, Caro, Pusi… Các sản phẩm của chúng tôi đã được khẳng định với nhiều đối tác như các nhà hàng, bệnh viện, trường học…

Giấy vệ sinh cuộn lớn được làm bằng nguyên liệu 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Chúng tôi đảm bảo nói không với bột giấy tái chế.

Và những sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Và với nền nhiệt 400 độ C đảm bảo những vi khuẩn và các mầm bệnh đều được loại bỏ triệt để.

Các sản phẩm giấy vệ sinh tại thế Giới Giấy có đặc điểm: Giấy trắng ngà tự nhiên, mềm mịn, không bụi, không mùi hoặc các mùi thoang thoảng của gỗ và tiết kiệm đến 20%.

Đặc biệt chúng tôi cung cấp sản phẩm từ nhà máy đến tay khách hàng không thông qua trung gian. Nên Thế Giới Giấy luôn có báo giá giấy vệ sinh cạnh tranh bậc nhất trên thị trường tại Việt Nam.

Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu mua giấy vệ sinh cuộn lớn hãy liên hệ Thế Giới Giấy. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn cực hấp dẫn và có chiết khấu cao lên đến 30%.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.