G

0901 077 077

:

Cách Làm Khăn Giấy Ướt Tại Nhà Vừa Tiết Kiệm Vừa An Toàn

Khăn giấy được coi là một người bạn thân thiết  và tiện lợi đối với các bà mẹ có con nhỏ. Thế nhưng với một số gia đình điều kiện kinh tế còn hạn chế thì việc sử dụng khăn giấy hàng ngày cho bé cũng tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Mặt khác bộ Y tế vừa khuyến cáo một số chất cấm sử dụng một số loại khăn ướt đang được  bán trên thị trường. Để vừa bảo vệ sức khỏe cho con cái, vừa có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình, bạn cũng có thể tự làm khăn ướt  an toàn ở nhà với nguyên liệu cực kì đơn giản và quen thuộc.

Nguyên liệu:

–        1 cuộn khăn giấy đa năng. Lưu ý  chọn loại khăn giấy cuộn chất lượng cao, được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp để đảm bảo an toàn nhé.

–          2 thìa  sữa tắm của trẻ em ( tận dụng sữa tắm của các bé đang sử dụng)

–          1 thìa dầu dừa

–          2 ly nước

–          1 hộp đựng có nắp

Thực hiện

Bước 1: Dùng dao cắt đôi cuộn giấy đa năng thành 2 phần có chiều cao phù hợp với hộp đựng.

Bước 2: Đổ 2 ly nước vào trong hộp , sau đó cho một 2 thìa sữa tắm của trẻ em và 1 thìa dầu dừa vào. Sau đó khuấy cho hỗn hợp trộn lẫn với nhau.

Bước 3: Cho một cuộn giấy đa năng vừa cắt vào trong hũ,đậy nắp lại và  úp ngược hũ xuống trong vòng 5 phút để hỗn hợp nước ngấm đều trong từng sheet giấy. Sau đó, bạn mở nắp hộp ra và nhẹ nhàng lấy ra phần lõi giấy và tìm đầu giấy cuối cùng gần lõi giấy.

Chỉ bằng một vài bước đơn giản là bạn có thể tự làm khăn giấy ướt để sử dụng cho các bé cũng như mục đích lau chùi trong gia đình. Vừa tiện lợi, an toàn và tiết kiệm . Các bạn hãy cùng thử nhé. 

Quy trình làm khăn giấy ướt an toàn, tiết kiệm tại nhà
Quy trình làm khăn giấy ướt an toàn, tiết kiệm tại nhà