G

0901 077 077

:

Chỉ Một VÀi Lý Do Nhỏ, Bạn Trở Thành Người Văn Minh Trong Mắt Người Khác

Trong xã hội hiện nay đã lên tới 92 triệu người, 9 người  10 tính cách khác nhau, 10 quan điểm khác nhau. Vì vậy để giữ gìn lối sống văn hóa, nếp sống văn minh và trật tự xã hội thì con người cần đặt ra những quy tắc sống cơ bản. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một số thành phần nhỏ vẫn cố bỏ ngoài tai những quy tắc, chuẩn mực đó vì sở thích, tính ích kỷ của mình và rồi gây phiền toái, bực dọc, khó chịu cho những ngươi xung quanh.  Chỉ cần một vài hành động nhỏ, một vài hành  xử văn minh sẽ khiến bạn có thiện cảm trong mắt người khác  và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Một số người khi sử dụng các dịch vụ vệ sinh công cộng nhưng rất thiếu ý thức, rác thải vất bày bừa trên sàn nhà, khi dùng hết giấy vệ sinh mặc dù thùng rác ngay bên cạnh nhưng không dành được 30 giấy để vất lõi giấy vệ sinh đi mà vẫn để trình ình chỗ cũ hoặc đi vệ sinh xong không dọn sạch chiến trường mình bày ra, chỉ nhấc mông lên và thản nhiên đi ra. Ai đến sau người đấy chịu.

 không chịu vứt lõi giấy vệ sinh

thiếu ý thức khi sử dụng giấy vệ sinh công cộng

Xả rác vô tội vạ nơi công cộng, miền là mình không phải là người dùng tiếp theo

 xả rác bữa bãi

Bạn đang suy nghĩ nên chọn đồ ăn vặt cho ngon thì đập vào mắt sự xuất hiện của đồ ăn tươi sống  thâm chí giấy vệ sinh, các loại dung dịch vệ sinh trên kệ đồ ăn vặt mà ai đó  đi siêu thị vì không muốn lấy nữa nên tiện tay để bất kỳ đâu mà họ đi qua.

 vô ý thức để đồ

Khi sử dụng các phương tiện công cộng, mặc dù có biển cảnh báo cấm hút thuốc nhưng vẫn thản nhiên thả phà phà khói thuốc , hoặc ngang nhiên bành trướng nơi công cộng.

bánh trướng- hút thuốc nơi công cộng

Khi tham gia giao thông, coi mình là rốn của thiên hạ, ngang nhiên tạt đầu xe đi sau mà không sử dụng bất kì thông báo tín hiệu nào như xi nhan hay ra hiệu.

không xi nhan khi đi đường

Chỉ cần một chút để ý và vài giây hành động, bạn đã trở thành con người có ý thức, lịch thiệp trong một xã hội văn minh. Hãy cùng Thế Giới Giấy chung tay vì một thế giới tươi đẹp, trong lành, sản phẩm chất lượng, an toàn. 

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.