G

0901 077 077

:

Chọn Lựa Cơ Sở Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Uy Tín

Tất cả chúng ta đều biết, giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay, lau mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Đây cũng là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị, một cơ sở sản xuất giấy vệ sinh thật chất lượng, an toàn và uy tín.

Hệ thống máy móc sản xuất giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy
Hệ thống máy móc sản xuất giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

Thế  Giới Giấy – đơn vị sản xuất giấy vệ sinh uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giấy vệ sinh là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sản phẩm giấy tái chế với nhiều chất phụ gia, chất tẩy trắng độc hại. Với những mẫu giấy vệ sinh này, khi sử dụng rất dễ bị những căn bệnh viêm nhiễm vùng kín vô cùng nguy hiểm.

Sử dụng giấy vệ sinh từ đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp sẽ tránh trường hợp bạn mua nhầm hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người sử dụng.

Tại sao nên chọn Thế Giới Giấy là đơn vị cung cấp giấy

Công Ty Thế Giới Giấy là đơn vị sản xuất giấy vệ sinh từ nguyên nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ indonesia.  Dựa trên quy trình sản xuất giấy vệ sinh nghiêm ngặt của Nhật Bản. Không có hóa chất độc hại và chất tẩy trắng. Sản phẩm giấy vệ sinh được phân phối trực tiếp đến với người tiêu dùng chủ yếu là các xí nghiệp, tòa nhà lớn, bệnh viện hay khách sạn…Nhiều năm là nhà phân phối giấy vệ sinh và là cơ sở sản xuất giấy vệ sinh uy tín hàng đầu tại tphcm. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Giấy vệ sinh của Thế Giới Giấy được sản xuất và cung cấp trực tiếp. Không thông qua một đơn vị trung gian nào khác. Như đại lý, siêu thị hoặc văn phòng phẩm. Nên sản phẩm của chúng tôi không chứa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm. Yên tâm về giá cả, chất lượng cũng như chính sách, chế độ hậu mãi, khuyến mãi.

Thông tin liên hệ khi cần báo giá giấy vệ sinh giá sỉ tại Thế Giới Giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.