G

0901 077 077

:

Cung Cấp Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh, Hộp Đựng Giấy Lau Tay Quận 4,5,6

Khi xã hội có những bước tiến mới về khoa học, kỹ thuật thì sẽ có những sản phẩm mới ưu việt hơn ra đời. Sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh, giấy lau tay ra đời là một bước tiến quan trọng đáp ứng một số nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hằng ngày, giúp giải quyết được một số vấn đề cấp thiết trong đời sống. 

Giấy vệ sinh, giấy lau tay thường được đặt trong nhà vệ sinh để thuận tiện cho quá trình sử dụng. Thế nhưng, sản phẩm này nếu để bừa bộn sẽ rất dễ bị hư hỏng, hao phí, rơi rớt xuống sàn thấm nước, mất vệ sinh, mất mĩ quan. Để khu vực nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, sang trọng, gọn gàng và hiện đại người ta lại sản xuất thêm sản phẩm đê cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh, hộp đựng giấy lau tay sử dụng vừa vặn cho từng khuôn khổ giấy bổ trợ cho việc sử dụng giấy ngày càng tiện lợi hơn.

Thế giới giấy là đơn vị cung cấp hộp đựng giấy uy tín tại Việt Nam

Những sản phẩm hộp đựng giấy được cung cấp bởi Thế Giới Giấy là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia, sản xuất trên quy trình hiện đại với nguồn nguyên liệu là 100% từ nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ và bóng đẹp, khó vỡ, khó bị trầy xước.

Hộp đựng giấy cuộn lớn roto3203A tại Thế Giới Giấy
Hộp đựng giấy cuộn lớn roto3203A tại Thế Giới Giấy

Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh 4,5,6 và tất cả các quận huyện trong cả nước nhiều năm liền nhận được sự tin tưởng của những đơn vị có lượng sử dụng giấy lớn như: tòa nhà lớn, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, quán cafe cao cấp…

===============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay