G

0901 077 077

:

Giá Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Cho Bệnh Viện Khoảng Bao Nhiêu Là Hợp lý?

Thay vì phải đau đầu lựa chọn và đắn do giữa hàng chục nhãn hàng về Giấy trôi nổi trên thị trường chỉ vì GIÁ. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho Cơ quan, Bệnh viện của bạn nguồn cung cấp Tin cậy và có Cơ sở sản xuất để dễ dàng đối chiếu cũng như mua được hàng không phải qua trung gian. Giữa sự quá tải của các trang thông tin, vậy giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho Bệnh viện bao nhiêu thì Hợp lí? 

Giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho bệnh viện bao nhiêu là hợp lý? 
Giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho bệnh viện bao nhiêu là hợp lý?

Giấy vệ sinh cuộn lớn là gì?

Giấy vệ sinh cuộn lớn là sản phẩm được ước lượng lớn gấp 10 – 15 lần giấy vệ sinh cuộn nhỏ thông thường được sử dụng cho hộ gia đình. Không chỉ vượt trội về chiều dài cuộn, bề mặt lớn hơn cũng là yếu tố quyết định tính tiết kiệm chi phí của sản phẩm này. Thường được sử dụng nhiều nhất tại các Trung tâm Thương mại hoặc các Tòa nhà, chuỗi cơ sở kinh doanh lớn với lượt khách ra vào đông đúc.

Ngày nay, Giấy vệ sinh cuộn lớn đang phổ biến rộng rãi trong các bệnh viện sau nỗ lực tuyên truyền của Thế Giới Giấy. Công ty Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong sản xuất Giấy vệ sinh cuộn lớn và cho ra đời Thương hiệu An Khang.

An Khang là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’.  An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường.

Lượng giấy gấp cuộn nhỏ 15 lần, vậy giá Giấy cuộn lớn… cao hơn 15 lần?

Một nhận định không đúng lắm về các sản phẩm giấy cuộn lớn đó chính là Giá Quá Cao. Ở Thế Giới Giấy, giá thành của của sản phẩm này chỉ rơi vào khoảng 27 – 55 nghìn đồng, chưa tính đến ưu đãi cho những đơn hàng lớn. Vậy nếu chúng ta có một phép tính đơn giản:

Giá cuộn nhỏ Trung bình 2 lớp giấy mịn x 15 = Giá Giấy cuộn lớn

=> 5.000 x 15 = 75.000 VND

Với phép tính trên, có thể dễ dàng nhận ra Giấy vệ sinh cuộn lớn giúp các Tổ chức, Doanh nghiệp tiết kiệm nhiều như thế nào. Chưa kể đến chất giấy, thành phẩn sản xuất 100% bột giấy nguyên sinh của Thương hiệu Thế Giới Giấy,…

Thời gian sử dụng của Giấy cuộn lớn cũng có nhiều điểm nổi bật hơn. Có thể kéo dài sử dụng lên đến 1 – 2 tháng cho hộ gia đình 4 người. Sản phẩm Giấy cuộn lớn cho Bệnh viện sẽ khiến bạn bớt đi nỗi lo lắng hết giấy nhanh, giấy kém chất lượng.

Giá cả cạnh tranh trực tiếp từ Nhà sản xuất

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Thông thường các Đơn vị mua Giấy cuộn lớn từ Thế Giới Giấy đều được tặng kèm Hộp đựng giấy nhằm bảo vệ và nâng cao công tác tiết kiệm giấy. Ngoài ra, các công tác hỗ trợ lắp đặt cho Bệnh viện đều được Thế Giới Giấy chủ động thực hiện nhằm chăm sóc tốt nhất cho Khách hàng của mình.

Trải qua thời gian dài bảo hành và trang bị các hộp đựng giấy. Giấy cuộn lớn được dự đoán sẽ phủ sóng rộng rãi hơn không chỉ ở các Công trình, Tòa nhà, Bệnh viện hay Trường học mà còn là các hộ gia đình. Giấy được bảo vệ trong hộp sẽ tránh được tình trạng ẩm mốc, hộp kèm khóa không lo mất giấy.

Hãy kết nối với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin, chúng tôi sẽ sớm tìm giúp bạn sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn với giá giấy vệ sinh cuộn lớn cạnh tranh vượt trội.

=====================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy cuộn lớn Giá sỉ Cho Bệnh Viện

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

========================================================================

Đăng Ký Ngay