G

0901 077 077

:

Sử Dụng Giấy Ăn Cho Nhà Hàng Khách Sạn Có Lợi Ích Gì Không?

Giấy ăn cho nhà hàng khách sạn là sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong mỗi bàn tiệc. Dù nó chỉ là chi tiết nhỏ trên bàn ăn. Nhưng khăn ăn này giúp thực khách làm sạch bát đũa, dụng cụ ăn uống, dùng để lau miệng. 

Giấy ăn cho nhà hàng khách sạn
Paper for Restaurant, Hotel

Vai trò của giấy ăn tại nhà hàng khách sạn

Nhà hàng- khách sạn là đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí. Trong đó dịch vụ ăn uống là quan trọng và được chú ý nhất. Chính vì vậy, khăn giấy ăn cho nhà hàng- khách sạn sẽ là sản phẩm không thể thiếu tại những đơn vị này. 

Ngày nay, khi đời sống vật chất được cải thiện. Nhu cầu về mặt tinh thần, ăn uống, hưởng thụ tăng cao và các khách sạn, nhà hàng mở ra rất nhiều. Nơi nào có dịch vụ tốt thì sẽ có khách hàng và ngược lại. Vì vậy, các nhà hàng không chỉ cần có chế độ phục vụ tốt, món ăn ngon mà phải chú trọng đến những điểm nhỏ nhất để tránh việc đánh mất khách hàng của mình. Và khăn giấy sạch sẽ góp phần tạo nên sự bền vững của một nhà hàng, khách sạn. Thực khách sẽ rất khó chịu nếu phải cầm tới một cái bát hay cái thìa đầy nước mà không có khăn để lau đi. Hoặc có khăn nhưng là một loại khăn giấy tối màu và có mùi. Chắc chắn thực khách đó sẽ không muôn quay lại nhà hàng này lần 2.

Tiếu chuẩn khăn giấy ăn cho restaurant, hotel

Giấy ăn cho khách sạn và nhà hàng không những cần đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng cần phải hợp lý. Bởi ai kinh doanh cũng hướng đến mục đích lợi nhuận. Nếu các chi phí quá cao thì lợi nhuận sẽ giảm lại và ngược lại. 

Mẫu khăn giấy ăn cho NH – KS đạt yêu cầu là phải được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh cao cấp, chiết xuất từ gỗ, tre, nứa…Và đạt tiêu chuẩn về mặt cảm quan như: Giấy ăn có màu trắng ngà đặc trưng của bột gỗ, giấy không có mùi hôi nồng khó chịu, giấy không bị lẫn các loại chấm đen tạp chất, mịn màng và thấm hút tốt.  Giấy không bị vón cục và chuyển sang màu nâu xẩm khi thấm nước, không bụi và không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Khăn giấy in logo miễn phí cho nhà hàng
Khăn giấy in logo miễn phí cho nhà hàng

Về tiêu chuẩn sản xuất, giấy napkin cho nhà hàng- khách sạn phải tuân thủ đúng quy trình sản xuất. Không cho thêm bất kỳ các loại phụ gia độc hại và không được phép trong quá trình sản xuất.

In Logo trên khăn giấy ăn có được không?

Thêm một điểm đặc biệt đó là loại khăn giấy cao cấp napkin in logo là sản phẩm được sử dụng ở hầu hết các nhà hàng- khách sạn. Loại khăn giấy này không chỉ đạt chuẩn giấy ăn mà còn giúp cho đơn vị sử dụng inlogo lên bề mặt . Từ đó quảng bá được thương hiệu của mình đến đông đảo các khách hàng.

Xem thêm: In Logo Miễn Phí Trên Khăn Ăn Tại Thế Giới Giấy 

Thế Giới Giấy cung cấp khăn ăn cho nhà hàng khách sạn. Đây là những mẫu khăn ăn sản xuất theo đúng quy trình và an toàn cho người dùng.

Thế Giới Giấy cung cấp khăn giấy ăn trực tiếp cho các khách sạn- nhà hàng. hông hề thông qua các đơn vị trung gian. Điều này sẽ giúp các đơn vị này tiết kiệm một khoản kinh phí lớn. Bởi khăn giấy không bị độn giá lên cao và thu phí 10% VAT, tránh việc hàng hóa bị nhái thương hiệu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khăn in hoàn toàn miễn phí:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
☎   Số điện thoại: 0901 077 077
✉   Email: thegioigiay@paper.vn
????  Website: https://thegioigiay.net
????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.