G

0901 077 077

:

Mua Giấy Cuộn Đa Năng Tiết Kiệm Hơn, Mua Ở Đâu?

Giấy cuộn đa năng  là dòng sản phẩm giấy tiêu dùng được sử dụng phổ biến hiện nay tại hầu hết các công ty, xí nghiệp sản xuất, nhà hàng, khách sạn… bởi giống như  tên gọi nó có thể vừa là khăn giấy lau tay, vừa là khăn giấy để thấm dầu ăn của các sản phẩm chiên xào, hay vừa là khăn giấy giúp lau các vết dầu mỡ bắn trên nhà bếp hoặc  trở thành khăn giấy tiện lợi trong việc lau máy  móc, thiết bị mà không lo bụi giấy dính xót lại.

Chính vì nhiều công dụng nên Giấy cuộn đa năng đắt hơn so với giấy cuôn vệ sinh thông thường. Nhưng với số tiền bỏ ra, chúng ta liệu có sử dụng hết chức năng của nó?

1. Tốt cho quỹ thời gian và không gian 

Vì tính ứng dụng của từng loại khăn giấy, chúng thường được phân loại và chia về những hộp đựng đi kèm tránh nhầm lẫn và trường hợp dùng sai mục đích.

Vào nhà vệ sinh chúng ta có giấy vệ sinh.

Khu vực nhà ăn chúng ta có khăn ăn.

Phòng họp, tiếp khách chúng ta dùng giấy lau tay.

Vậy ai là người cần dùng khăn giấy đa năng?

Chắc hẳn bạn sẽ biết đến những khu bếp bận rộn, khăn giấy đa năng không chỉ để lau dầu mỡ, lau thức ăn thừa giúp phần trình bày trên đĩa trông gọn gàng bắt mắt hơn, mà còn có thể dùng cho cá nhân đầu bếp và thấm nước cho một số nguyên liệu cần chế biến. Thay vì phải phân loại và để trong gian bếp nhiều loại giấy, hộp giấy khác nhau, Giấy cuộn đa năng ra đời để tối ưu cho người bận rộn, môi trường có áp lực cao. Bàn luận về giá trị quy đổi, chức năng tổng hợp của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với giá thành của nó.

Mua Giấy Cuộn Đa Năng Tiết Kiệm Hơn, Mua Ở Đâu?
Mua Giấy Cuộn Đa Năng Tiết Kiệm Hơn, Mua Ở Đâu?

2. Bạn đến từ một công ty, tổ chức và cần có những sản phẩm thông minh

Khăn giấy thông minh? Chắc chắn là không rồi. Sự thông minh ở đây là để nói đến thói quen tiêu dùng cùng với kĩ năng làm việc ở hiện đại. Bạn có thể bỏ tiền, có thể bỏ lại một dự định nhưng không bao giờ được phí chất xám vì những điều không đáng để quan tâm.

Khăn giấy cuộn đa năng được sản xuất bới Thế Giới Giấy với 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, không bụi, dai hơn với hoa văn in hình caro dập nổi làm tăng thêm khả năng thấm hút tốt hơn, mang lại cho bạn cảm giác sang trọng, lịch thiệp.

Không chỉ cung cấp giấy cuộn đa năng chất lượng vượt trội cho khách hàng, Thế Giới Giấy còn cung cấp hộp đựng giấy đa năng cho khách hàng, giúp bảo vệ và tiết kiệm giấy hơn.

Nghe nói tiết kiệm là quốc sách, tiết kiệm tiền hay tiết kiệm chất xám đều là giữ gìn tài sản chung và góp phần phát triển công ty bền vững.

Muốn biết thêm thông tin về giấy cuộn đa năng, liên hệ ngay cho Thế Giới Giấy.

=================================================

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua hộp đựng giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay