G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Chất Lượng Cao Có Những Đặc Điểm Gì?

Khi mua một sản phẩm nào đó, hầu như tất cả mọi người đều mong muốn mua được 1 sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và giấy vệ sinh cũng vậy. Vậy, giấy vệ sinh chất lượng cao thường mang những đặc điểm gì dễ nhận biết?

Chúng ta cùng tìm hiểu về giấy vệ sinh chất lượng cao qua các đặc điểm sau đây:

– Giấy vệ sinh chất lượng là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh không chứa lẫn tạp chất. Nguyên liệu nhập khẩu từ Indonexia.

– Giấy vệ sinh chất lượng được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt của Nhật Bản và quá trình sản xuất nhất thiết tuân thủ đúng quy trình, không cho thêm các loại nguyên phụ gia, hóa chất gây hại cho sức khỏe.

– Giấy trắng, mịn, dai, không bụi, không chứa các loại tạp chất, thấm hút tốt, mềm mại, không gây kích ứng da.

– Giấy được đóng bao bì, đầy đủ nhãn mác, chỉ tiêu chất lượng, quy cách sản xuất và địa chỉ công ty cung cấp giấy.

– Giấy được bán tại công ty sản xuất giấy uy tín hoặc các đại lý ủy quyền của công ty.

Giấy Vệ Sinh Chất Lượng Cao Có Những Đặc Điểm Gì?
Giấy Vệ Sinh Chất Lượng Cao Có Những Đặc Điểm Gì?

Sản phẩm cho những lĩnh vực “đặc thù” cần sự thỏa mãn tuyệt đối của khách hàng

Bạn có biết dịch vụ là ngành nghề nổi tiếng với những yêu cầu khắt khe nhất? Vì sao ư?

Một dịch vụ có thể phân chia ra nhiều tầng, và dịch vụ là một loại hình không bao gồm một chuẩn mực hay có thước đo nào chứng minh rằng bạn đúng. Mà là Khách hàng nói đúng, thì điều đó là đúng.

Vì những yêu cầu như vậy, trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, đã có rất nhiều câu chuyện phàn nàn được ghi nhận, nhất là liên quan đến vấn đề độ sạch của nhà vệ sinh.

Không ai muốn đến một khách sạn có nhà vệ sinh bẩn, giấy vệ sinh ngả màu, khăn lông sặc mùi thuốc tẩy hay ăn ở một nhà hàng với giấy ăn lấm tấm bụi nâu nhìn là biết ngay giấy tái chế … Vì đã đến những nơi như nhà hàng khách sạn, khách hàng đã mặc nhiên muốn nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Giấy vệ sinh là sản phẩm được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất, dù rằng thời điểm hiện tại có một số cải tiến như khăn khô dùng lau tay, vòi xịt vệ sinh. Với những tiêu chuẩn trong nhà hàng khách sạn, khăn giấy được sử dụng không chỉ đạt tiêu chuẩn vệ sinh, mà còn phải đạt chuẩn Khăn giấy vệ sinh cao cấp.

Như vậy, để có thể mua được giấy vệ sinh cao cấp và những thiết bị liên quan giá tốt nhất để phục vụ đến những vị khách của mình. Đơn vị tổ chức cần chọn lựa được một đơn vị uy tín, chất lượng và có những chính sách chăm sóc hậu mãi tốt nhất. Có thể tham khảo các mẫu giấy vệ sinh chất lượng của Thế Giới Giấy TẠI ĐÂY.

=================================================

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua sản phẩm giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay