G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Cuộn Nhỏ Cho Khách Sạn

Khách sạn là một trong những đơn vị tiêu thụ giấy vệ sinh số lượng đáng kể. Để phục vụ khách hàng chu đáo, giấy vệ sinh thường được chuẩn bị số lượng nhiều hơn nhu cầu thông thường để khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị thiếu hụt lúc nửa đêm. Thường được trưng bày, xếp gọn gàng trong nhà vệ sinh, giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn còn thường được tạo hình hình tháp để tránh cảm giác buồn tẻ.

Thế Giới Giấy đã đưa vào sản xuất những sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ phục vụ chuyên biệt cho các khách sạn nhà hàng với độ mền mịn tuyệt đối và nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn.

1. Giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn thường là các loại giấy vệ sinh cao cấp từ 100% bột giấy nguyên sinh. Đặc điểm của loại giấy vệ sinh cao cấp là bề mặt trắng mịn, thấm hút tốt, hoa văn xốp, không bụi và không lẫn các loại tạp chất nguy hại.

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ thường được quản lý khách sạn thay thế những cuộn mới sau khi đã có một lượt khách sử dụng.

2. Ngoài giấy vệ sinh cuộn nhỏ, khách sạn còn hay sử dụng giấy gì?

Không chỉ giấy cuộn nhỏ được ưa chuộng tại chuỗi nhà hàng khách sạn, mà giấy vệ sinh cuộn lớn cũng được sử dụng rộng rãi. Trong hệ thống sẽ có những phòng với sức chứa khác nhau, với những phòng 4 người lớn, 2 trẻ em hoặc những villa cho thuê ngắn ngày cho nhóm bạn tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm giấy vệ sinh cuộn lớn với sự tiết kiệm tối đa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Việc lựa chọn sản phẩm còn có thể dựa theo số ngày sử dụng, vì ở Thế Giới Giấy chúng tôi có rất nhiều loại kích cỡ – tránh đi sự lãng phí ở mức tối đa với giấy 500gram, 600gram, 700gram, … và vô vàn sự lựa chọn khác nữa. Đa dạng để phục vụ tốt nhất.

3. Mua giấy ở công ty chúng tôi, ưu đãi bất ngờ cho đơn vị kinh doanh

Có thể dễ dàng mua được giấy vệ sinh cuộn nhỏ tại các địa điểm bán lẻ. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, tránh mua nhầm các loại hàng nhái, giả, kém chất lượng khách hàng nên mua giấy vệ sinh cuộn nhỏ trực tiếp tại Thế Giới Giấy. Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn và các đơn vị khác mà không thông qua trung gian nhằm tối ưu giá thành và chất lượng sản phẩm.

Một trong các loại giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn
Một trong các loại giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn

=============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn nhỏ cho khách sạn giá sỉ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay