G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Dùng Trong Khách Sạn Nên Mua Loại Nào?

Giấy vệ sinh dùng trong khách sạn nên sử dụng loại nào đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí? Để biết được đáp án bạn hãy theo dõi những thông tin hữu ích dưới đây.

Dùng giấy vệ sinh cho khách sạn nên sử dụng loại nào là thích hợp?

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hẳn sẽ hiểu được tầm quan trọng của giấy vệ sinh. Sản phẩm này là nhu cầu tất yếu không thể thiếu trong sinh hoạt của mọi khách hàng.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn khổ lớn rất thích hợp để sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn hay những khu công nghiệp.

Bởi lẽ giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua với số lượng lớn. khi Hơn nữa sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn 700g cho khách sạn và kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp tiết kiệm giấy, tránh tình trạng giấy bị rơi, rớt xuống sàn và thấm nước.

Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ, chất lượng.Vì thế quý khách hãy thận trọng khi tìm nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín để mua được sản phẩm giá phải chăng, chất lượng tốt.

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giấy vệ sinh cho các khách sạn

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các khách sạn. Đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại công ty Thế Giới Giấy. Bộ phận nghiên cứu và phát triển R&D của Thế Giới Giấy đã cho ra đời giấy vệ sinh cuộn lớn Caro trắng, dai và mền mịn, đảm bảo chất lượng, an toàn.

  • Với công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, cùng nguồn nguyên liệu 100% từ bột giấy nguyên chất.
  • Chúng tôi cung cấp trực tiếp giấy vệ sinh cuộn lớn cao cấp cho khác không qua trung gian. Vì vậy các sản phẩm tại Thế Giới Giấy luôn có giá cạnh tranh hơn đơn vị cùng ngành khác. Hơn nữa chúng tôi còn đảm bảo được chất lượng ổn đinh, tránh trà trộn hàng giả, nhái, kém chất lượng.

Hơn nữa chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua giấy vệ sinh cuộn lớn như: Tài trợ hộp đựng giấy miễn phí 100, giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

 

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giấy vệ sinh cho các khách sạn
Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giấy vệ sinh cho các khách sạn

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không gọi cho Thế Giới Giấy ngay hôm nay qua hotline 0901 077 077 để được tư vấn chọn giấy vệ sinh dùng trong khách sạn với giá rẻ, chất lượng tốt.

Thế Giới Giấy – nói không với giấy tái chế vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm với sản phẩm của chúng tôi.

==========

Thông tin liên hệ khi cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn cho khách sạn

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay