G

0901 077 077

:

Mua Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Giá Bao Nhiêu Trên Thị Trường Hiện Nay?

Giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh cuộn nhỏ, khăn giấy ăn,… là các vật dụng thiết yếu trong nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, các quán ăn… Hay ở nhà bạn đều cần đến các loại giấy này. Giấy vệ sinh được bán ở khắp nơi, bạn chỉ cần chạy ngay ra tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị là có thể mua giấy vệ sinh cho gia đình mình rồi. 

Nhưng có khi nào bạn mua, bạn đã tìm hiểu kỹ về giấy vệ sinh mình mua thuộc công ty nào và chúng có an toàn không? Mua ở đâu rẻ nhất? Mua loại giấy nào phù hợp nhất? 

Giấy vệ sinh cuộn lớn giá bao nhiêu?
Giấy vệ sinh cuộn lớn giá bao nhiêu?

Giấy vệ sinh bẩn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì thế hãy dành ít thời gian nghiên cứu và dành vài phút xem bài viết này, bạn sẽ có chút ít kiến thức kha khá về giấy vệ sinh cũng như cách chọn loại giấy vệ sinh loại tốt, giá cả hợp lý. Nào, chúng ta cùng bắt đầu thôi. 

1. Giấy vệ sinh cuộn lớn là gì? 

Bạn đã quen với khái niệm giấy vệ sinh cuộn lớn chưa? Có phải là giấy chỉ dùng khi đi vệ sinh thôi không? Giấy vệ sinh loại cuộn lớn thường dùng trong nhà vệ sinh công cộng, các bệnh viện, nhà hàng, khách sạn và cả nhà bạn nữa. Giấy vệ sinh loại này thường được đựng trong hộp được gọi là hộp đựng giấy vệ sinh, giúp giấy bên trong khi dính nước hay bị các tác động bên ngoài làm giấy bị hư hỏng. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn không chỉ có tác dụng trong nhà vệ sinh mà còn có thể dùng để lau chùi bụi bẩn, dầu nhớt hay các chất lỏng khác nếu được kết hợp cùng với các sản phẩm tẩy rửa. Vì thế, giấy vệ sinh được dùng trong nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,.. và bất kỳ nơi đâu có bụi bẩn cần giấy vệ sinh để lau chùi. 

giay ve sinh cuon lon mua o dau re
Giấy vệ sinh cuộn lớn của công ty Thế Giới Giấy

2. Giấy vệ sinh có an toàn không? 

Nếu dùng nhầm loại giấy vệ sinh bẩn, kém chất lượng, có chứa thành phần độc hại chúng sẽ ngấm ngầm sinh ra những mầm bệnh và nguy hiểm hơn là dẫn đến ung thư nếu khách hàng sử dụng trong thời gian dài. 

Hãy tìm hiểu kỹ và chọn cho mình một thương hiệu uy tín, tham khảo các đánh giá từ khách hàng trên fanpage hay các kênh bán hàng mà họ liên kết. Chọn kỹ cho mình một thương hiệu trước khi ra tạp hóa mua giấy vệ sinh bạn nhé. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn muốn mua loại an toàn bạn cần quan sát 

  • Sản phẩm phải được làm từ 100% từ giấy bột nguyên sinh, không sử dụng hay không được trộn lẫn với giấy bẩn.
  • Giấy có màu trắng hơi ngà, không phải màu trắng đục hay trắng sáng, hoặc bị dính các vật lạ có màu khác. Nếu giấy không trắng hơi ngà đều này đồng nghĩa với việc giấy vệ sinh này được sản xuất từ giấy kém chất lượng, giấy trắng sáng quá là loại giấy bẩn có sử dụng thuốc tẩy. 
  • Giấy vệ sinh không được quá mỏng, vì khi dùng dễ bị rơi vụn và giấy thừa dễ dính lại trên da hay còn sót lại sau khi lau các vật dụng khác, làm cho vật vừa lau trở nên dơ hơn và gây cho người dùng cảm giác khó chịu 
  • Không có độ đàn hồi: giấy vệ sinh kém chất lượng sẽ nát hơn và nhiều kết dính nên thường có độ đàn hồi. 
  • Không có bụi giấy: Giấy qua tái chế có bụi giấy to, khi sử dụng sẽ dễ bị ngạt mũi, sổ mũi, hắt hơi gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
  • Không có mùi giấy: Giấy kém chất lượng thường có mùi thuốc tẩy hoặc mùi thơm, chính là mùi hương liệu được xịt vào để át mùi thuốc tẩy.
  • Trọng lượng và chiều dài: Giấy vệ sinh tái chế thường nhẹ hơn và có chiều dài ngắn hơn giấy vệ sinh chất lượng. 

Tác hại của giấy vệ sinh bẩn gây ra

  • Các loại giấy vệ sinh bẩn được sản xuất bằng cách tận dụng lại giấy cũ để tiết kiệm và hạ giá thành sản phẩm, nên đã tẩy trắng và ngấm ngầm tích lũy chất polyclobiphenyl gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra bệnh ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. 
  • Ngoài ra, các loại giấy bẩn vốn đã có sẵn một lượng vi khuẩn có nguy cơ tiềm ẩn gây độc hại. Nếu sử dụng giấy vệ sinh bẩn nhiều lần sẽ dễ gây ra nấm khuẩn vào người và gây viêm nhiễm nghiêm trọng. 

Hãy tìm hiểu kỹ các loại giấy vệ sinh, biết cách phân biệt giấy vệ sinh chất lượng và chọn mua loại giấy an toàn nhất cho tổ chức, doanh nghiệp và gia đình của bạn nhé. 

3. Giấy vệ sinh cuộn lớn có những loại nào? 

Giấy vệ sinh cuộn lớn có nhiều loại khác nhau, để chọn mua loại mình cần các bạn nên biết các loại giấy vệ sinh, công dụng của từng loại cũng biết cách chọn giấy vệ sinh phù hợp nhất với bạn. Dưới đây là các loại giấy vệ sinh cuộn lớn

  • Giấy vệ sinh cuộn tròn đứng: loại giấy này thường dùng cho lau chùi nhiều hơn vì tổng thể cuộn giấy này bằng 2 cuộn giấy cuộn nhỏ chất chồng lên. Loại giấy này thường thấy trong phòng ngủ, nhà bếp hay là nhà khách. Trong cuộn giấy sẽ được chia thành những tờ giấy nhỏ hình vuông ngăn cách giữa các giấy với nhau
giay ve sinh cuon lon
Giấy vệ sinh cuộn lớn
  • Giấy vệ sinh cuộn tròn nằm: loại giấy này thường được sử dụng trong nhà vệ sinh nhiều hơn và được bảo vệ bằng hộp đựng giấy vệ sinh. Giấy vệ sinh cuộn lớn này được chia theo khối lượng và thường là 600g, 700g và 1000g. Cuốn giấy khá to và dùng khá lâu nên rất tiết kiệm cho công ty  hay cho gia đình bạn

Giấy vệ sinh loại nào cũng chỉ có tác dụng dùng cho sinh hoạt hay vệ sinh cơ thể, nhưng hiểu được chúng bạn sẽ khiến cho mái ấm của mình trở nên gọn gàng, ngăn nắp và tạo một ngôi nhà thoáng mát và không gian thư giãn hơn. 

Xem ngay các loại giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy tại đây.

4. Giấy vệ sinh cuộn lớn mua ở đâu?

Giấy vệ sinh là vật thiết yếu trong mỗi gia đình nên việc tìm mua sản phẩm này cũng không khó. Bạn có thể mua ở

  • Tiệm tạp hóa
  • Cửa hàng tiện lợi: Ministop, Vinmart, Family Mart, GS 25, 7 Eleven,…
  • Các kênh thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,…
  • Siêu thị lớn: Co.op Mart, Big C, Lotte Mart,….

Nói đến đây thì bạn cũng nhận ra một điều thì giấy vệ sinh cuộn lớn có thể mua ở tất cả mọi nơi, bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm nơi mua. Nhưng điểm khác biệt giữa những nơi bán này an toàn sản phẩm và giá cả. Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về giá của giấy vệ sinh cuộn lớn bạn nhé. 

5. Giấy vệ sinh cuộn lớn giá bao nhiêu?

Giấy vệ sinh có giá dao động từ 35.000 – 60.000 đồng, nhưng ở đâu đó vẫn có những nơi bán chỉ với giá dưới 35.000. Vậy giá thấp chất lượng kém, hay giá cao chất lượng tốt hơn. 

Để biết được giá trị thực của cuộn giấy vệ sinh, chúng ta cần biết quy trình sản xuất giấy cần những nguyên liệu, máy móc, nhân công, quảng bá,… với tổng chi phí bao nhiêu và biết được giá đúng của giấy vệ sinh cuộn lớn. Nếu suy nghĩ như vậy, bạn có thấy mình quá mất thời gian với cuộn giấy chỉ chưa đến 100.000 đồng không? Tuy nhiên, nếu bạn là người đại diện mua cho cả công ty, doanh nghiệp với số lượng lớn và là người tiêu dùng luôn mua sản phẩm vì sức khỏe thì việc tính ước chừng một cuộn giấy giá bao nhiêu với chi phí học bỏ ra có phù hợp hay không là không dư thừa. 

Cuộn giấy vệ sinh với giá 35.000 – 60.000 là tương đối, còn với giá thấp hơn còn tùy thuộc vào sản phẩm đó có khuyến mãi hay ưu đãi gì cho bạn hay không. Hãy chọn mua giấy vệ sinh cuộn lớn ở những thương hiệu uy tín bạn nhé. Giá cả cũng không quá đắt và có nhiều khuyến mãi đặc biệt cho bạn vì thế hãy dành ít thời gian tìm những thương hiệu nổi tiếng để mua và bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người xung quanh nhé

6. Giấy vệ sinh cuộn lớn của Thế Giới Giấy

Công ty Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu các kênh bán hàng cho doanh nghiệp, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn, khăn giấy lau tay đa năng trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy nhất Việt Nam. 

Đối với sản phẩm cuộn giấy lớn tại Thế Giới Giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp là chất giấy thấm hút tốt, mềm, dai và không bụi, áp dụng cùng công nghệ Nhật Bản cho ra một sản phẩm giấy vệ sinh đảm bảo an toàn sức khỏe và làn da của người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn hoặc các sản phẩm khác như giấy vệ sinh cuộn nhỏ, khăn giấy lau tay, khăn giấy lụa, khăn giấy napkin, hộp đựng giấy vệ sinh,…tại Thế Giới Giấy, các bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo. 

giay ve sinh cuon lon bao nhieu tien
Giấy cuộn lớn của công ty Thế Giới Giấy

Tiêu chí phục vụ của Thế Giới Giấy

  • Luôn rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch
  • Phản hồi thắc mắc, khiếu nại trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu nhân viên Thế Giới Giấy có thái độ không tốt, khách hàng sẽ được miễn phí đơn hàng đang giao dịch. 

Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ tận tình của Thế Giới Giấy kết hợp cùng những thành tựu mà chúng tôi đạt được có làm bạn muốn mua sản phẩm của chúng tôi ngay lập tức chưa? 

Hãy từ từ cảm nhận về Thế Giới Giấy bạn nhé, bạn sẽ dần thích sản phẩm của chúng tôi đấy. 

============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy cuộn lớn TPHCM giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay