G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Và Khăn Giấy Giá Rẻ

Giấy vệ sinh và khăn giấy là 2 nhu yếu phẩm rất cần thiết trong đời sống hằng ngày, thông thường những sản phẩm này được mua dùng mỗi tháng để tích trữ và sử dụng xuyên suốt. Với những sản phẩm mang tính chất dự trữ, phải có sẵn trong nhà, giá cả rất quan trọng. Khi mua lẻ người tiêu dùng rất khó để so sánh vì khoản chênh lệch ít, nhưng khi mua nhiều, họ sẽ dễ dàng so sánh và cho ra quyết định.

1. Giấy vệ sinh rẻ và khăn giấy giá rẻ rất được ưa chuộng?

Trung bình mỗi tháng ở mỗi hộ gia đình bình thường dùng khoảng 1 lốc giấy vệ sinh tương đươg 12 cuộn, 6 gói khăn giấy lau tay 200 tờ và mỗi quán ăn trung bình dùng khoảng 120 gói 100 tờ cho mỗi ngày kinh doanh.

Đó chỉ là con số bình quân của mỗi gia đình, với tình hình dân số hiện tại, chắc bạn sẽ biết số lượng giấy được tiêu thụ mỗi ngày nhiều đến mức nào.

Giấy vệ sinh giá rẻ và khăn giấy giá rẻ được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải là quá khó. Hiện nay, Thị trường tràn lan các loại giấy vệ sinh rẻ gắn mác thương hiệu nổi tiếng. Các loại giấy này là sản phẩm được làm nhái và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, khăn giấy giá rẻ cũng gặp phải những vấn đề tương tự. Người tiêu dùng dễ mua phải các mặt hàng giả này dẫn đến việc ” tiền mất, tật mang”.

Các sản phẩm giá rẻ này hầu hết đều được làm từ các loại giấy tái chế, giấy bẩn, giấy đã qua sử dụng nhiều lần được tái chế lại. Điều này dẫn đến việc mất đi sự đàn hồi của bột giấy nguyên sinh, giấy bị bỡ hơn, nhiều bụi, nhiều tạp chất. Việc sản xuất không đúng quy trình, đã dẫn đến việc tồn dư các loại hóa chất độc hại, chất tẩy trắng, bột huỳnh quang làm sáng giấy nhằm ” che mắt” người tiêu dùng.

Khi sử dụng các sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy giá và kém chất lượng này sẽ dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như: bệnh vè da, mắt, đường hô hấp, thậm chí là ung thư nguy hiểm.

Tuy nhiên, không phải giấy vệ sinh rẻ hay khăn giấy giá rẻ nào cũng kém chất lương. Tại Thế Giới Giấy khăn giấy và giấy vệ sinh đều được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh nhưng có giá bán ra rất rẻ. vậy, nguyên nhân chính ở đây là gì?

2. Thế Giới Giấy đầu tư cho tương lai, cho khách hàng

Thế Giới Giấy đầu tư 3 dây chuyền sản xuất giấy cuộn lớn và cao cấp nhất hiện nay, nhờ vậy, sản lượng và doanh thu giấy hằng năm tại đây là rất lớn. Bằng việc cung cấp giấy vệ sinh và khăn giấy trực tiếp cho người dùng đã giúp giá cả giấy được giảm xuống đến mức tối ưu. Đặc biệt, Thế Giới Giấy chú trong phát triển mặt hàng giấy vệ sinh cuộn lớn với các bước sản xuất tối ưu và tiết kiệm hơn giấy cuộn nhỏ nên giá thành cũng theo đó mà giảm xuống.

Bằng viêc sản xuất giấy từ bột giấy nguyên sinh và tuân thủ quy trình sản xuất giấy hiện đại từ Nhật Bản đã cho ra những sản phẩm giấy chất lượng, giá cả rẻ nhất, an toàn cho sức khỏe.

Như vậy, Khi bạn cần mua giấy vệ sinh rẻ hay khăn giấy giá rẻ thì Thế Giới Giấy tự tin sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn.

=================================================

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua hộp đựng giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x