G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Khăn Giấy Lau Tay Treo Tường Cao Cấp Tại Thế Giới Giấy

Hộp đựng khăn giấy treo tường là một sản phẩm giúp cho không gian được gọn gàng, sạch đẹp và sang trọng hơn. Giữ giấy không bị ướt. Tạo sự chuyên nghiệp đẳng cấp sang trọng khi sử dụng hộp đựng. 

Thế Giới Giấy là nơi cung cấp hộp đựng giấy lau tay chất lượng cao

Hộp đựng khăn giấy treo tường cao cấp được Thế Giới Giấy cung cấp là các sản phẩm chất lượng cao. Hộp được sản xuất từ nhựa ABS hoặc Inox 304 cao cấp tại Malaysia. Hộp đựng khăn giấy treo tường cao cấp được nhập khẩu trực tiếp. Sau đó, công ty phân phối cho người dùng với giá cả hợp lý nhất. Hiện nay, hầu hết các cơ quan, tổ chức đã sử dụng sản phẩm hộp đựng để chứa giấy. Ví dụ như Building, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học hay các công ty xí nghiệp. Các đơn vị này đã chuyển sang sử dụng hộp đựng giấy lau tay treo tường cao cấp bằng nhựa. Thay vì không sử dụng hoặc sử dụng hộp bằng Inox.

Tại sao nói hộp đựng giấy lau tay treo tường bằng nhựa ABS lại nên sử dụng  

  • Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy lau tay treo tường cao cấp bằng nhựa và Inox.  Nhưng hộp đựng giấy lau tay bằng nhựa ABS thì chất lượng, cứng cáp, bền bỉ, bóng đẹp hơn. Đồng thời giá hộp nhựa ABS này lại có giá cả rẻ hơn hộp đựng giấy lau tay treo tường bằng Inox.
    Hộp đựng khăn giấy lau tay treo tường tại Thế Giới Giấy
    Hộp đựng khăn giấy lau tay treo tường tại Thế Giới Giấy
  • Hộp đựng khăn giấy treo tường  bằng nhựa có trọng lượng nhẹ hơn và có khóa rời thay thế khi bị hỏng hóc một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Hộp đựng khăn giấy treo tường bằng nhựa ABS được Thế Giới Giấy tài trợ miễn phí cho khách hàng. Với điều kiện khi mua giấy tại Thế Giới Giấy. 
  • Hộp đựng giấy treo tường cao cấp bằng nhựa ABS dễ lau chùi, màu trắng đục sang trọng mang đến cảm giác sạch sẽ, vệ sinh và đẹp mắt hơn.

Cách sử dụng hộp đựng giấy lau tay treo tường tương tự như của hộp đựng giấy vệ sinh treo tường.

Chỉ cần lắp hộp lên tường theo khung đã có sẵn trong thùng. Sau đó dùng khóa của hộp, mở nắp hộp và tách hộp ra, bỏ vào trong các xấp giấy lau tay và khóa nắp hộp lại. Người dùng chỉ cần đưa tay rút các tờ giấy đã chia sẵn và sử dụng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hộp đựng giấy lau tay treo tường cao cấp được sử dụng nhằm giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong thao tác lấy giấy, giúp bảo vệ giấy tránh bị rơi, rớt xuống sàn hao phí và mất vệ sinh, mặt khác chúng còn giúp tăng sự thẩm mỹ và sạch sẽ cho không gian.

Mỗi hộp đựng giấy lau tay treo tường cao cấp đều có 1 ô cửa sổ nhỏ gần cuối miệng hộp. Nhằm giúp cho người phụ trách thay giấy có thể dễ dàng quan sát lượng giấy bên trong. Cũng như có kế hoạch thêm giấy kịp thời tránh gián đoạn quá trình sử dụng. Hộp có thể được treo ngoài hành lang hoặc trong nhà vệ sinh ngay bên cạnh lavabo. Miễn sao thuận tiện cho việc rửa tay và lau chùi.

Liên hệ Thế Giới Giấy để mua được các loại hộp đựng khăn treo tường cao cấp và chất lượng nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

Đăng Ký Ngay

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x