G

0901 077 077

:

Nơi Bán Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Nhựa ABS Siêu Bền, Chất Lượng, Giá Rẻ

Hộp đựng giấy vệ sinh nói chung và hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa nói riêng là các sản phẩm rất cần thiết trong các nhà vệ sinh.

Hộp đựng giấy vệ sinh chất liệu Nhựa ABS được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia là giải pháp tiết kiệm và làm đẹp không gian mà các đơn vị lớn như: Building, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, bệnh viện, trường học… thường xuyên sử dụng.

Đặc điểm của hộp đựng giấy vệ sinh bằng Nhựa ABS do Thế Giới Giấy cung cấp

Trước đây, hộp đựng giấy vệ sinh bằng Inox được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, từ khi loại hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa ABS được sản xuất thì chúng dần thay thế các loại hộp đựng giấy vệ sinh Inox bởi các ưu điểm nổi bật hơn.

– Hộp đựng giấy nhựa ABS có trọng lượng nhẹ hơn các loại hộp inox giúp vận chuyển, lưu trữ hay gắn lên tường dễ dàng hơn.

– Hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa ABS cao cấp sản xuất tại Malaysia với chất liệu cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt, không bị gỉ sét, bề mặt bóng đẹp không hề thua kém các loại hộp inox nhưng giá cả lại rẻ hơn rất nhiều.

– Hộp đựng giấy vệ sinh nhựa ABS cao cấp có khóa rời giúp bảo vệ giấy tốt hơn, các bề cắt không sắt nhọn rất an toàn cho người dùng,. đồng thời các bộ phận bị hư hỏng có thể thay thế được giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Hộp đựng giấy vệ sinh có 2 màu trắng đục có cửa sổ và đen trong suốt có thể dễ dàng quan sát được lượng giấy đã sử dụng bên trong mà không cần phải mở nắp hộp, giúp tiết kiệm nhân công.

– Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn thiết kế theo chuẩn quốc tế có thể dùng được cho tất cả các loại giấy vệ sinh cuộn lớn. Đồng thời sự sang trọng và đẹp mắt giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ và hiện đại hơn.

Hộp đựng giấy vệ sinh treo tường 112

Hộp đựng giấy vệ sinh treo tường được Thế Giới Giấy nhập khẩu và cung cấp trực tiếp cho người dùng mà không thông qua các đơn vị trung gian nhằm tối ưu giá thành và tránh việc làm nhái hàng hóa. Ngoài ra, quý khách mua giấy tại đây sẽ được tài trợ miễn phí hộp đựng giấy, chiết khấu lớn và còn nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Thông tin liên hệ khi cần mua hộp đựng giấy vệ sinh cao cấp tại Thế Giới Giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x