G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Cuộn Giấy Vệ Sinh Lớn Mua Loại Inox Hay Nhựa Tốt Hơn?

Hộp đựng cuộn giấy vệ sinh nên chọn loại inox hay loại nhựa sẽ tốt? Thực tế tùy vào từng trường hợp mà các chất liệu lý tưởng cũng khác nhau. Hãy đến với Thế giới Giấy ngay hôm nay để biết chọn sản phẩm nào phù hợp.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào bền hơn?

Hiện tại thị trường giấy vệ sinh cuộn lớn TpHCM có nhiều sản phẩm đa dạng. Kèm theo đó các loại hộp giấy ra đời. Bạn nên chọn hộp giấy nhựa khi cùng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto trong văn phòng, xí nghiệp, công sở, nhà hàng, khách sạn, công ty, hay khu công nghiệp…. 

Dòng sản phẩm này khá bền, giữ màu lâu. Hơn nữa trong môi trường nhà vệ sinh thường độ ẩm cao, dễ tiếp xúc với nước. Sản phẩm sẽ không bị han gỉ, kháng va chạm tốt. Tuy nhiên, các dòng inox cũng có nhiều sản phẩm đẹp mắt, bền bỉ. Bạn có thể dùng hộp đựng để sử dụng để thay thế cũng được, Những hộp inox có thể chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Hiện tại có nhiều loại hộp đựng đa năng. Bạn có thể dùng để đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto hoặc các dòng khác đều được.

So với hộp nhựa, hộp giấy vệ sinh dạng inox có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có độ bền đẹp vượt trội. Vì thế giá tiền bỏ ra cũng rất xứng đáng với giá trị mà bạn nhận lại.

Nên mua hộp đựng cuộn giấy vệ sinh ở đâu?

Hiện tại, Thế giới Giấy đang cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn Caro và các dòng hộp đựng đi kèm. So với nhiều đơn vị bạn, giá hộp đựng giấy cỡ lớn của chúng tôi có mức phải chăng hơn.

Với thiết kế đẹp mắt, được gia công tỉ mỉ trên công nghệ hiện đại, hộp đựng GVS cuộn lớn của Thế giới Giấy sẽ giúp bạn:

– Bảo vệ giấy vệ sinh khỏi ẩm mốc tốt hơn.
– Chống bám bụi hiệu quả nên không để xảy ra tình trạng có mầm bệnh, ảnh hưởng đến hệ hô hấp khi dùng sản phẩm.
– Dùng giấy tiết kiệm, tránh lãng phí vượt trội.

Vì thế, hãy kết nối với Thế giới Giấy ngay hôm nay. Bởi lẽ, một bài viết khó có thể nói hết tất cả mọi vấn đề. Chúng tôi muốn tư vấn chi tiết hơn nữa để giúp bạn tìm ra sản phẩm giá tốt, chất lượng.

=============

Thông tin liên hệ khi cần mua hộp đựng cuộn giấy giá sỉ: 

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay