G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Nhập Khẩu

Hộp đựng giấy vệ sinh nhập khẩu là một trong những sản phẩm cao cấp mà Thế Giới Giấy cung cấp cho người dùng với giá cả tối ưu bậc nhất hiện nay. Các đơn vị thường xuyên sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh nhập khẩu là các Building, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, quán cafe cao cấp, các công ty- xí nghiệp hay trường học…

1. Hộp đựng giấy vệ sinh nhập khẩu là sản phẩm cao cấp và chất lượng:

Được sản xuất từ 100% nhựa ABS cao cấp, hộp đựng giấy vệ sinh nhập khẩu từ malaysia là những sản phẩm có chất lượng vượt trội và khả năng chịu lực tốt.

Hộp đựng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế dạng bo tròn, kích thước theo một chuẩn chung để sử dụng cho tất cả các loại giấy vệ sinh cuộn lớn có đường kính từ 22-25cm.

Hộp đựng giấy vệ sinh nhập khẩu có 2 màu cơ bản là trắng và đen sang trọng và đẳng cấp, bề ngoài bóng đẹp, dễ lau chùi, giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Mặt khác, giúp bảo vệ giấy tốt nhất, tránh rơi rớt, mất vệ sinh và mỹ quan.

Mỗi hộp đựng giấy đều có khóa và các ngày ở mặt sau dùng để gắn hộp lên tường, thuận tiện cho người dùng lấy giấy tốt nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế 2 nữa âm dương úp vào nhau giúp bảo vệ giấy tuyệt đối. Có thể thoải mái tắm giặt trong nhà vệ sinh mà không cần phải lấy giấy ra khỏi hộp.

2. Cách mua hộp đựng giấy vệ sinh cao cấp tại thế Giới Giấy:

Thế Giới Giấy bán hộp đựng giấy vệ sinh nhập khẩu kết hợp với việc hỗ trợ khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như : mua giấy tặng hộp và hộp đựng giấy miễn phí. Đặc biệt, đối với khách hàng là các xí nghiệp có hệ thống nhà vệ sinh lớn thì đây là điều kiện thuận lợi giúp các đơn vị này tiết kiệm được chi phí trang bị hộp đựng giấy.

Đồng thời, Thế Giới Giấy còn bảo trì, bảo hành hộp giấy trong suốt quá trình khách hàng sử dụng giấy tại đây.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.