G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Treo Tường

Hộp đựng giấy vệ sinh treo tường giúp không gian nhà vệ sinh sạch sẽ và sang trọng hơn.

Hộp đựng giấy vệ sinh nói chung và hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn treo tường nói riêng cũng là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi nhà vệ sinh. Hộp đựng giấy vệ sinh sẽ giúp tiết kiệm không gian, bảo vệ giấy tốt hơn tránh bị mất cắp, giấy bị rới rớt xuống sàn, hao phí và tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải thay giấy nhiều lần.

Mặt khác, hộp đựng giấy vệ sinh được Thế Giới Giấy cung cấp là sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa ABS cao cấp từ Malaysia.

Hộp đựng giấy vệ sinh treo tường tại Thế Giới Giấy có 2 màu đen trong suốt và trắng đục sẽ giúp cho không gian sang trọng và đẳng cấp hơn. Chất liệu dễ lau chùi, dễ dàng quan sát giấy bên trong, hộp có khóa chống mất giấy và sử dụng bằng cách gắn lên tường ngay cạnh bồn vệ sinh để thuận tiện cho người sử dụng lấy giấy dễ dàng hơn.

Hộp đựng giấy vệ sinh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể sử dụng vừa vặn cho tất cả các loại giấy vệ sinh cuộn lớn và mỗi hộp sẽ đựng được một cuộn giấy vệ sinh lớn với thời gian sử dụng lâu hơn từ 15 đén 20 lần cuộn giấy nhỏ.

Bạn sẽ không cần phải lấy cuộn giấy ra ngoài hộp giấy vệ sinh khi tắm giặt bởi hộp có cấu tạo theo dạng 2 nữa âm- dương úp vào nhau, bảo vệ giấy tốt hơn, ngay cả khi bạn dội cả mộ xô nước lên trên thì giấy cũng không hề bị ướt.

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cao cấp và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Hộp đựng giấy vệ sinh treo tường được nhập khẩu trực tiếp nhằm tối ưu giá thành, Sản phẩm có chứng nhận chất lượng trước khi xuất xưởng. Đặc biệt, khi mua giấy tại Thế Giới Giấy, khách hàng còn được tặng kèm hộp đựng giấy, đây là điều kiện thuận lợi giúp các công ty lớn có hệ thống nhà vệ sinh tiết kiệm được chi phí lắp đặt hộp giấy.

Thế Giới Giấy còn tài trợ hộp đựng giấy miễn phí cho các khách sạn 5 sao.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x