G

0901 077 077

:

Hộp Khăn Giấy Inox Cao Cấp Nhập Khẩu Malaysia

Hộp đựng khăn giấy Inox còn gọi là hộp đựng giấy lau tay inox được Thế Giới Giấy nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, có C/O chứng nhận hàng nhập khẩu. 

Hộp đựng giấy lau tay bằng Inox có 3 loại phổ biến như sau:

1. Hộp đựng khăn giấy Inox hình chữ nhật thấp

Hộp đựng khăn giấy inox roto5822I
Hộp đựng khăn giấy inox roto5822I

Hộp đựng giấy lau tay này có chiều cao 220mm, cao 280mm và sâu 110mm. Ưu điểm của hộp đựng giấy inox thấp này là nhỏ gọn, lượng giấy tối đa để vào hộp là 2 gói – tương đương với 200 tờ. Hộp đựng thường được sử dụng rộng rãi trong những quán ăn, cửa hàng có quy mô nhỏ và những khu vực dịch vụ nhằm tiết kiệm không gian và tránh việc hao hụt số lượng giấy nhanh.

2. Hộp đựng giấy đứng âm tường inox cao cấp

Một cải tiến từ hộp đựng giấy inox thấp, hộp đựng giấy Inox cao có kích thước cao 380mm, rộng 280mm và sâu 110mm giúp bạn có thể bỏ vào hộp 4 gói giấy cùng lúc. Sản phẩm này rất phù hợp với những công ty, tòa nhà có nhu cầu sử dụng công suất cao và giảm bớt áp lực trông coi thay giấy cho nhân viên vệ sinh. Máy thiết kế vừa tầm với, thường được dựng bên ngoài khu vực thang máy, khu vực ăn uống và sinh hoạt chung. Sản phẩm này sẽ khác với hộp đựng giấy lau tay trong khu vực nhà vệ sinh.

Hộp đựng giấy âm tường RT730
Hộp đựng giấy âm tường RT730

3.Hộp đựng giấy âm tường có thùng rác siêu tiện lợi bằng inox

Và cuối cùng là một sản phẩm kết hợp hộp đựng giấy lau tay âm tường có thùng rác, đây là sản phẩm 2 trong một đa năng, thích hợp để bên ngoài thang máy để lau nhanh và xử lý rác ngay. bộ sản phẩm giúp ngăn mùi và nâng tầm không gian. Về thiết kế, sản phẩm âm tường cần được lên bản mẫu khi thiết kế giúp cho khu vực đặt sản phẩm vừa vặn và đẹp mắt. 

Hộp đựng giấy âm tường có thùng rác
Hộp đựng giấy âm tường có thùng rác

Hộp đựng giấy lau tay âm tường này có kích thước bề ngang (rộng) chuẩn là 300mm, sâu 1400. Chiều cao phổ biến là 730mm, 1200mm và 1400mm. Thùng đựng giấy lau tay âm tường được làm bằng Inox 304, gắn âm cố định vào trong tường. Hộp có hai khóa, một khóa dùng để khóa ngăn đựng giấy sạch và một khóa dùng để khóa thùng rác. Tất cả các bộ phận có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng. 

Thông tin liên hệ khi cần báo giá hộp khăn giấy inox cao cấp

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

Đăng Ký Ngay

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x