G

0901 077 077

:

Người nghèo và triết lý giấy vệ sinh

Bạn có biết tại sao người giàu ngày càng giàu và người nghèo vẫn mãi nghèo không? Triết lý giấy vệ sinh sẽ lý giải cho chúng ta một phần nguyên nhân dẫn đến nghịch cảnh này.

Thông thường, để tiết kiệm tiền bằng cách nào? Ví dụ bạn mua một cuộn giấy vệ sinh thì bạn sẽ chọn cách nào?

–          Mua các sản phẩm giấy vệ sinh giá rẻ, không có thương hiệu.

–          Mua tích trữ số lượng sản phẩm lớn khi có chương trình khuyến mại.

–          Mua số lượng lớn để được giá tốt hơn.

Một nghiên cứu cho thấy, người nghèo thường chọn cách mua các sản phẩm giấy vệ sinh giá rẻ, không có thương hiệu để tiết kiệm tiền.  Còn người khá giả thì ngược lại thường chọn tích trữ hàng hóa và mua với số lượng lớn giấy vệ sinh chất lượng để được chiết khấu nhiều hơn.

Người nghèo tất nhiên điều kiện kinh tế khó khăn, nên không thể mua tích trữ hàng khi được giảm giá hay mua số lượng lớn để được chiết khấu nhiều hơn. Còn người giàu thì ngược lại, họ mua số lượng lớn hoặc tích trữ nhưng không bao giờ mua hàng kém chất lượng . Vì vậy họ vừa được sử dụng các sản phẩm chất lượng mà vừa mua được giá rẻ.

triet-ly-giay-ve-sinh

 Hơn nữa, thông thường các sản phẩm giấy vệ sinh  giá rẻ , không có thương hiệu thường là các sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng kém, giấy thường bở, dễ bị hỏng, rách…dùng tốn giấy hơn so với các loại giấy vệ sinh có thương hiệu của các công ty uy tín trên thị trường. Do đó, người nghèo phải chi trả nhiều tiền hơn và tốn nhiều tiền hơn so với người giàu.

Thêm vào đó, chính vì sử dụng các loại giấy vệ sinh kém chất lượng , không đảm bảo an toàn mà người dùng có nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, viêm da do giấy bị lạm dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, viêm đường hô hấp do giấy kém chất lượng thường bở, bụi nhiều, hay thậm chí dẫn đến ung thư. Người nghèo lại phải tốn tiền để lo các chi phí chữa trị bệnh tật.  Vì vậy, người nghèo vẫn luôn luẩn quẩn trong mê cung nghèo không lối thoát.

Để thoát khỏi mê cung đó, người nghèo hãy coi lại cách mua sắm của mình để có những quyết định đúng đắn và thông minh hơn. Những người nghèo có thể lập thành những nhóm mua hàng, cùng nhau mua số lượng lớn để có được giá rẻ hơn, hoặc mua hàng tích trữ khi có khuyến mại và lựa chọn các sản phẩm giấy chất lượng  của các công ty uy tín trên thị trường như New Yoto, Thế Giới Giấy, Sông Đuống… để sử dụng tiết kiệm hơn và để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn  sạch, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng 

Không chỉ riêng về sản phẩm giấy vệ sinh mà bất cứ sản phẩm nào cũng thế, Bạn hãy suy nghĩ về học thuyết giấy vệ sinh để tránh mắc bẫy nghèo đang hiện hữu quanh mình để có những quyết định tài chính thông minh nhé. Nhưng hãy nhớ chỉ mua những mặt hàng thiết yếu, và thực sự cần thiết.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.