G

0901 077 077

:

Nhận Biết Giấy Vệ Sinh An An Giả Và Thật Để Bảo Vệ Sức Khỏe

Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng, mua đúng giá, đúng chất lượng? Nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, mỗi cá nhân đều cần thiết phải trang bị những kiến thức nhất định để biết cách phân biệt giấy vệ sinh An An giả và giấy vệ sinh thật từ đó có những hướng điều chỉnh tốt cho sức khỏe.
Rất khó để đưa ra một phương án tối ưu nhất để không mua phải hàng giả vì giấy vệ sinh An An là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, hiện nay nó được làm giả rất nhiều. Cần lựa chọn giấy trực tiếp tại cơ sở sản xuất hoặc đơn vị phân phối tin tưởng để tránh hàng giả. Có thể nhận dạng giấy vệ sinh An AN thật qua những đặc điểm sau đây:
 
– Giấy vệ sinh An An có hoa văn sắc nét, trên mặt giấy có hình con bướm và các họa tiết chấm bi uốn lượn.
– Trong lõi có in logo An An, một số cơ sở làm giả có thể in chữ “Anna”, “Nana”… nhìn qua giống “AnAn”.
– Giấy An An làm từ bột giấy hỗn hợp (gồm bột giấy và giấy tái chế) nhưng ít bụi, một số cơ sở làm giả từ giấy tái chế, giấy nhiều bụi, bở; Một số thì làm bằng loại giấy rất trắng nhưng thường có pha nilon, khi cầm vào bạn có cảm giác khô, xộp xoạp như túi nilon.
– Giấy vệ sinh An An có chiều dài khoảng 21 mét/ cuộn (giao động khoảng 10%, tức là tối thiểu 19 mét) nhưng hàng giả thường có chiều dài chỉ khoảng 13 – 17 mét.
Như vậy, bằng mắt thường có thể nhận dạng được các loại giấy tương tự hoặc giấy giả, nhái thương hiệu An An. Những loại sản phẩm nhái này được làm từ các nguyên liệu kém chất lượng, nguyên liệu tái chế chứa nhiều tạp chất và vi sinh gây hại có thể gây ra hiện tượng viêm nhiễm, dị ứng…

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x