G

0901 077 077

:

Những Cuộn Giấy Vệ Sinh Đắt Nhất Hành Tinh

Giấy vệ sinh là một nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng này của con người. Nó được coi là sản phẩm giúp làm sạch cơ thể, nhưng với một số nhà sáng tạo, giấy vệ sinh đã được nâng lên một tầm mới, những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, giúp chăm sóc tốt nhất những vùng da sâu thẳm nhất và mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng hay chỉ đơn giản là giúp giải tỏa bức xúc tốt nhất mỗi khi có nhu cầu. Hãy cùng điểm danh các loại giấy vệ sinh bá đạo này nhé: 

1.Cuộn giấy vệ sinh có giá 29 tỷ đồng

Tại Australia, Nhà thiết kế nội thất và thiết kế thời trang nổi tiếng ở Mỹ- Kelly Wearstler đã tạo ra sản phẩm giấy vệ sinh bằng vàng ròng 22 kara có trị giá 1,3 triêu đô Úc tương đương với 29 tỷ vnd.  Công ty Toilet Paper Man đã khẳng định đây là cuộn giấy vệ sinh đắt nhất thế giới và khảng định nó hoàn toàn an toàn, và sử dụng được, khi người dùng sử dụng giấy vệ sinh này, những bụi vàng sẽ rơi xuống sàn nhà và phía sau, khiến cho bạn cảm thấy sự tinh tế và lên một tầm cao mới. Cho tới thời điểm hiện nay thì mới chỉ có một cuộn giấy được ra đời bởi nó đòi hòi 4 năm kiên nhẫn.

giấy vệ sinh làm từ vàng giá 29 triệu

2. Haneisho- Giấy vệ sinh Nhật Bản có giá 17 USD

Hanebisho được sản xuất từ bột gỗ nhập khaaor Canada lấy từ lõi cây có chất lượng cao nhất và sử dụng nguồn nước sạch nhất ở Nhật Bản tại dòng song Nyodo với quy trình sản xuất tỉ mì và đòi hỏi sự kiên nhẫn giống như làm bánh kếp ( pancake). Để đảm bảo giấy Hanebisho mềm và mịn nhất có thể, thời gian làm khô sẽ chậm hơn bình thường và quy trình cũng được thay đổi tùy theo nhiệt độ và độ ẩm hàng ngày. Mỗi cuộn giấy vệ sinh đều được thẩm định gắt gao vởi giám đốc công ty và những nghệ sĩ khó tính- những nhà thiết kế sẽ trang trí chúng với những mẫu hoa văn cầu kì, đặc sắc. Mỗi cuộn giấy sẽ được bao bọc vởi một lớp giấy đặc biệt Tosa washi và đặt trong một cái hộp được phủ bên trong lớp lá bạc do chính các nghệ nhân Nhật Bản thực hiện bằng tay. Hiện nay mới chỉ có 150 cuộn giấy Hanebisho được sản xuất mỗi ngày và được dùng làm quà tặng cho hoàng gia Nhật Bản. 

giay ve sinh nhat ban 

3. Cuộn giấy vệ sinh có giá 2.2 triệu vnd

Với quan niệm tằng da phần bên dưới cơ thể cũng như da mặt và tất cả các vùng da trên cơ thể cần được đối xử công và chăm sóc cẩn thận. Vì vâỵ, nữ doanh nhân trẻ Sabrina và hai người bạn đồng hành của mình đã quyết định thành lập công ty Joseph’s Toilettries, với hơn 60 chuyên gia và nhà khoa học trong lĩnh vực da liễu. Họ đã dành 5 năm để nghiên cứu và cho ra đời loại giấy vệ sinh được phủ lớp Vitamin để tăng cường cân bằng độ ẩm,  PH, tái tạo độ ẩm nơi sâu thẳm nhất cơ thể, giúp bờ mông trở nên hồng hào và mền mại,  cực kì thích hợp cho các quý bà và chọn bộ sản phẩm được bán với giá 70 Bảng Anh( tương đương 2.2 triệu VND)

giay ve sinh vitamin 

4. Giấy vệ sinh in Donal Trump

Loại giấy vệ sinh có in hình của một số nhân vật chính khách nổi tiếng như Tỷ phú Donald Trump với những cử chỉ như hôn, cười, chỉ tay hay hình bà Hillary Clinton trong thời gian cuộc chạy đua vào Nhà Trắng vừa qua do một Công ty Trung Quốc – Qingdao Wellpaper Industrial sản xuất và bán với giá ),5 USD/ cuộn.  Nhiều khách hàng sẵn sàng chi thêm hầu bao để có thể mua loại giấy vệ sinh với những hình ảnh này nhằm giải tỏa sự bực tức của mình mỗi khi có nhu cầu.  Và đa phần khách hàng đặt mua loại giấy vệ sinh này lại là khách hàng từ Mỹ.

giay ve sinh dona trump