G

0901 077 077

:

Những lưu ý khi mua giấy vệ sinh

Những lưu ý để khi chọn giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh- Một nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các loại giấy vệ sinh, khăn giấy giả, kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Nếu sử dụng phải các mặt hàng này sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng : viêm nhiễm, ngứa, thậm chí là ung thư…

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình khi chọn mua một loại giấy vệ sinh bạn cần chú ý những điều sau:

1. Về màu sắc

Hẳn bạn sẽ thích loại giấy vệ sinh có màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng, tím, xanh… vừa giải quyết nhu cầu thiết yếu vừa góp phần cho không gian nhà vệ sinh thêm sống động. Thế nhưng, liệu chúng có tốt như bạn nghĩ.

 

giay-ve-sinh-mau

 

Sự thật là để tạo ra các cuộn giấy vệ sinh có màu sắc bắt mấy ấy, các nhà sản xuất phải sử dụng các loại thuốc nhuộm, phẩm màu công nghiệp, chất tạo màu. Và tất nhiên, chúng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng và gây ô nhiễm môi trường.  Do đó, chúng  ta không nên sử dụng giấy vệ sinh có màu sắc.

Vậy, một câu hỏi đặt ra, giấy vệ sinh có màu trắng liệu có tốt không?

Không phải giấy vệ sinh cứ màu trắng là tốt. Chúng ta chỉ nên chọn các loại giấy vệ sinh có màu trắng ngà  tự nhiên do chúng được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh nên vô cùng an toàn. Còn giấy vệ sinh được làm từ bột giấy tái chế sẽ có màu trắng sáng do lạm dụng hóa chất tẩy trắng độc hại. Lượng hóa chất dư thừa này sẽ tồn tại trong giấy vệ sinh và thẩm thấu vào bên trong khi tiếp xúc với cơ thể con người.

 

  

2. Độ mịn của giấy

Những loại giấy vệ sinh chất lượng tốt thường có bề mặt mịn , sờ vào có cảm giác êm tay. Trái lại giấy vệ sinh kém chất lượng, bề mặt thường có những chấm nhỏ li ti, hoặc bề mặt giấy có những lỗ thủng nhỏ.

3.  Cọ xát bề mặt

Đối với các loại giấy chất lượng được làm từ bột giấy nguyên sinh, khi cọ xát hai bề mặt giấy với nhau sẽ tạo tiếng động xột xoạt.

4. Độ bụi của giấy

Giấy vệ sinh chất lượng tốt được là từ 100% bột giấy nguyên sinh sẽ ít bụi, hạt bụi vô cùng nhỏ còn đối với giấy vệ sinh kém chất lượng, hạt bụi lớn và nhiều.  Chính vì bụi nhiều nên khi sử dụng các loại giấy vệ sinh kém chất lượng này người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp, bệnh đường ruột…

Vì vậy, khi chọn mua một sản phẩm ngoài việc lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Công ty Sông Đuống, Thế Giới Giấy, New toyo… thì người mua nên quan sát kỹ màu sắc, bề mặt, độ mịn bằng mắt thường, hay có thể dùng tay cọ xát để nhận biết hàng thật và hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người xung quanh.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.