G

0901 077 077

:

Những Mẹo Vặt Làm Lạnh Đồ Uống Tức Thì Đáng Kinh Ngạc

Giải pháp nào cho những ngày nóng bức, oi ả? Vài ly nước uống mát lạnh là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Cảm giác lành lạnh, sảng khoái vừa giúp ta giải khát lại vừa xua tan cơn nóng tức thì. Thế nhưng không phải lúc nào đồ uống lạnh cũng sẵn có. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn một số mẹo vặt làm lạnh đồ uống tức thì, hiệu quả. Một vài tips đơn giản nhưng lại rất hữu ích, bạn cùng theo dõi nhé!

1.       Sử dụng giấy vệ sinh để làm lạnh đồ uống

 Tự bao giờ, giấy vệ sinh đã trở thành một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thế nhưng, ít ai biết nó còn có thể được dùng trong việc làm lạnh bia, nước ngọt những khi cần thiết. Cụ thể, nếu nhà có khách tới chơi đột xuất, nhưng bạn lại không có sẵn đá lạnh hoặc đồ uống ướp lạnh. Cùng xem ta có thể làm được gì trong trường hợp này:

  1. Lấy một đoạn giấy vệ sinh có độ dài vừa đủ để quấn được 3 vòng quanh lon nước ngọt (bia)
  2. Sau đó, nhúng giấy vệ sinh qua nước cho ướt
  3. Quấn phần giấy thấm ướt quanh chai nước ngọt (bia) và cất vào trong ngăn đá của tủ lạnh. Chỉ từ 10-15 phút là bạn đã có một lon nước ngọt (bia) đã được làm mát lạnh.

Làm lạnh đồ uống tức thì chưa bao giờ dễ dàng đến thế!!

mẹo vặt với giấy vệ sinh

Cách làm lạnh đồ uống tức thì với giấy vệ sinh

2.      Sử dụng trái nho để làm lạnh rượu vang

Rượu vang là loại thức uống tinh tuý làm say đắm không ít người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thưởng thức rượu vang. Rượu vang được uống ngon nhất là ở nhiệt độ từ 8-12 độ đối với rượu vang trắng và vàng; từ 16-18 độ đối với rượu vang đỏ.

Do đó, rượu vang không nên để quá lạnh vì sẽ làm mất mùi vị đặc trưng của nó. Vậy ta phải làm sao để vừa có ly rượu vang mát lạnh mà vẫn giữ nguyên được mùi vị?

Lại thêm một mẹo nhỏ vô cùng đơn giản để làm lạnh đồ uống tức thì, cùng xem nhé:

  • Cho vài quả nho vào ngăn đá của tủ lạnh
  • Khi uống rượu vang, bạn chỉ cần cho từ 3-4 trái nho vào trong ly rượu. Thế là bạn đã có cho mình một ly rượu vang mát lạnh và thơm ngon rồi đấy!

3.    Đá + Muối: Công thức làm lạnh tuyệt vời

      Nếu bạn cần làm lạnh một số lượng lớn bia, nước ngọt mà chẳng may có ít đá thì làm như thế nào? Một cách đơn giản để làm lạnh đồ uống hiệu quả sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

Cách làm:

  1. Đổ một ít nước đồng thời cho đá vào chậu hoặc thùng.
  2. Tiếp theo, cho 2 thìa muối vào, sau đó khuấy đều lên
  3. Thả bia vào chậu (thùng), chờ khoảng 3 – 4 phút là đồ uống của bạn đã được làm lạnh rồi nhé

Còn gì thú vị hơn khi nhâm nhi những lon bia, lon nước mát lạnh cùng bạn bè, chiến hữu hay đơn giản là cảm giác đã khát, sảng khoái vực dậy tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trong các trường hợp không có sẵn bia hoặc nước ngọt trong tủ lạnh thì bạn hãy thử các cách trên nhé.

———————————————————————————————–

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.