G

0901 077 077

:

Những Nguy Khi Sử Dụng Giấy Vệ Sinh Kém Chất Lượng

Đã từ lâu giấy vệ sinh trở thành nhu yếu phẩm trong cuộc sống  của mọi người trên khắp thế giới. Thậm chí việc phát minh ra giấy vệ sinh còn được đánh giá là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại.  

Giấy vệ sinh thực sự rất quan trọng, người ta sử dụng giấy mọi lúc mọi nơi đến nỗi tần suất sử dụng của nó chỉ đứng sau số lần bạn mở màn hình điện thoại. Và lợi dụng nhu cầu từ thị trường rất nhiều cơ sở sản xuất  vì lợi nhuận đã sản xuất ra rất nhiều loại giấy vệ sinh kém chất lượng. Dưới đây là một số bệnh thường gặp mà giấy vệ sinh kém chất lượng có thể gây ra. 

Không còn là một mối nguy cơ, khi mà những chất bẩn độc hại xâm nhập vào cơ thể là cuối cùng là tác hại nặng nề không dễ dàng chữa khỏi.

1. Ung thư cổ tử cung:

Như chúng ta đã biết, giấy vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với những phần nhạy cảm trên cơ thể vì vậy những hóa chất dư thừa bị lạm dụng trong quá trình sản xuất giấy vệ sinh kém chất lượng do không được kiểm soát chặt chẽ sẽ ngấm vào các vùng nhạy cảm, đặc biệt là phụ nữ. Từ đó có thể dẫn đến tăng nguy cơ phát triển ung thư cổ tử cung rất cao.

Thiếu kiểm nghiệm và các chứng chỉ, kết luận của các cơ quan chức năng để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các cơ sở sản xuất đang liều lĩnh hơn trong việc đưa ra thị trường nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc.

2. Nhiễm trùng đường tiết niệu:

Đối với các loại giấy vệ sinh kém chất lượng thường tiềm ẩn nhiều vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là đối với những loại giấy vệ sinh có màu sắc, mùi thơm là nguyên nhân gây ra những triệu chứng như ngứa ngáy, khó chịu. Nếu sử dụng những loại giấy này trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và  đời sống của người dùng.

*Lưu ý khi dùng giấy vệ sinh, lau nhẹ nhàng để nước thấm hút vào giấy, tránh trường hợp chà sát mạnh để giấy vón cục, bám lại trên da.

3. Nguy cơ mắc bênh  đường hô hấp:

Thông thường giấy vệ sinh và giấy ăn được sản xuất theo các tiêu chuẩn khác nhau. Nhưng hiện nay, giấy vệ sinh vẫn được nhiều người sử dụng như loại giấy đa năng, sử dụng để lau dụng cụ khi đi ăn, hay lau miệng, chân tay. Đối với giấy vệ sinh kém chất lượng thường sử dụng giấy tái chế , để giấy có màu trắng các cơ sở sản xuất thường phải sử dụng một lượng lớn hóa chất tẩy trắng, kiến giấy thưởng mủn, có nhiều bụi. Những bụi giấy này sẽ theo đường miệng, đường mũi đi vào các phế nang, nếu các hạt bụi này không được đào thải sẽ di chuyển vào phôi, gây ra các bệnh về đường hô hấp, thậm chí có thể gây ung thư.

Thận trọng lựa chọn loại giấy khi lau trực tiếp vùng miệng, mắt mũi và tuyệt đối không dùng giấy không rõ nguồn gốc thương liệu để lót thức ăn.

4. Nguy cơ mắc bệnh đường tiêu hóa:

Mắt khắc, khi lau miệng, một lượng lớn những vi khuẩn trên khăn giấy kém chất lượng sẽ theo đường miệng xâm nhập vào cơ thể gây ra các bệnh về đường tiêu chảy, tả, lị, thương hàn…

Căn bệnh tưởng như một triệu chứng thông thường nhưng lại phản ánh ngay về những sản phẩm con người tiếp xúc hoặc những thức ăn được tiêu thụ trong ngày. Hãy thận trọng hơn với từng nguyên liệu, vì hóa chất đã trở nên đa dạng và mang theo nhiều tác dụng không tưởng.

5. Các bệnh viêm da, bệnh về mắt:

Khi con người vô tình sử dụng giấy vệ sinh để thay thế cho khăn giấy lau miệng, lau mồ hôi trên mặt . Đối với những người có làn da nhạy cảm dễ dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ. Dùng lâu dài có thể dẫn đến viêm da, viêm giác mạc.

Bụi giấy nhỏ li ti kém vệ sinh lưu lại trên mi mắt, lông mày có thể tan ra và vào trực tiếp giác mạc khi bạn rửa mặt, qua thời gian dài sẽ khiến thị lực kém đi.

Hậu quả từ việc sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng
Hậu quả từ việc sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng

 Để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình và những người xung quanh. Chúng ta cần hiểu rõ và sử dụng đúng chức năng của các loại giấy. Không sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng thay thế cho khăn giấy. Không mua và sử dụng các loại giấy vệ sinh, khăn giấy không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nên mua của các công ty có uy tín, chất lượng trên thị trường như Thế Giới Giấy, Sông Đuống,…  Khi thấy có những phản ứng lạ, nên đi khám tại các bệnh viện có uy tín để chữa trị kịp thời.

=============================================================

Thông tin liên hệ khi để nhận ngay báo giá giấy vệ sinh an toàn giá sỉ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay