G

0901 077 077

:

Những Vật Dụng Ngộ Nghĩnh Giúp Bạn Thêm Yêu Không Gian

Bạn đang cảm thấy rất nhàm chán với không gian nơi làm việc và không gian tại ngôi nhà nhỏ của bạn quá đơn điệu, bạn không có cảm hứng làm việc khi phải sống trong một không gian nhạt nhòa và không có điểm nhấn.

Ngay hôm nay, bạn hãy thay đổi không gian của mình bằng những vật dụng đáng yêu và ngộ nghĩnh này, chắc chắn những vật nhỏ nhắn này sẽ là điểm nhấn biến không gian của bạn trở nên sinh động và hoàn hảo hơn. Một chiếc kẹp giấy hình thú, một bộ  vệ sinh lạ mắt, một chiếc hộp giấy vệ sinh không thể đáng yêu hơn, một cây bút hình hủ sơn móng…sẽ giúp bạn có những cảm nhận thú vị và hoàn toàn khác biệt về không gian của mình.

1. Hộp đựng giấy hình thú đáng yêu:

Với chiếc hộp đựng giấy vệ sinh cực kỳ đáng yêu này thì có lẽ bạn sẽ phải thay giấy vệ sinh thường xuyên hơn. Khi con vật đáng yêu này trốn mất tăm chính là lúc bạn cần phải tháy một cuộn giấy vệ sinh mới rồi đó. Hãy để nét đáng yêu của hộp đựng giấy vệ sinh này trang trí cho nhà vệ sinh của bạn.

2. Kẹp giấy hình động vật:

Bỏ qua những chiếc kẹp giấy đơn điệu và hãy sắm cho mình những chiếc kẹp giấy với các hình ảnh đáng yêu như thế này nhé. Đây chắc chắn sẽ là những vật dụng vừa có giá trị sử dụng, vừa có giá trị trang trí và giúp cho cuộc sống của bạn nhiều màu sắc hơn nữa đó.

3. Bộ vệ sinh lap top màu sắc:

Sắm ngay cho mình một bộ vệ sinh latop đầy màu sắc như thế này thì bạn chỉ có vệ sinh suốt ngày thôi. cảm giác sử dụng một chiếc laptop sạch và sử dụng bộ dụng cụ không thể đáng yêu hơn này chắc chắn sẽ rất thú vị.

4. Bộ sưu tập bút dạ quang hình hủ sơn móng tay:

Hãy giúp cho phòng làm việc của bạn ngập tràn trong sắc màu của những cây bút dạ quang này nhé. Chắc chắn các bạn gái sẽ rất thích loại bút dạ quang đẹp và đầy màu sắc như thế này.

5. Giấy note hoạt hình:

Rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. “Hãy sử dụng tôi đi, nhưng mà tôi không thích bị hói đầu”. Bạn sẽ cấm thấy rất thú vị khi sử dụng một tập giấy note đáng yêu như thế này.

6. Kẹp ly nước tiện dụng màu xanh lá

Sử dụng một chiếc kẹp lý nước như thế này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc nhỡ tay làm đổ nước lên bàn, lên latop nữa nhé. Vô cùng tiện lợi và đáng yêu.

=====================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.