G

0901 077 077

:

Tại Sao Nên In Logo Thương Hiệu Trên Khăn giấy?

Tại các nhà hàng, khách sạn, quán cafe là những địa điểm không thể thiếu sự góp mặt của khăn giấy. Họ thường sử dụng những mẫu khăn giấy có in hình logo thương hiệu của mình. Vậy tại sao in logo thương hiệu trên khăn giấy lại thu hút nhiều đơn vị Horeca như vậy?

Tại sao nên in logo trên khăn giấy
Tại sao nên in logo trên khăn giấy

Vậy mục đích chính của việc in logo thương hiệu trên khăn giấy là gì?

Đây chính là một hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Thay vì việc phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để họ quảng cáo thương hiệu của mình đến với nhiều người bằng các kênh truyền thông, báo chí. Thì việc sử dụng khăn giấy in logo thương hiệu ngày nay đã trở nên phổ biến bởi nhiều tính năng ưu việt như: chi phí thấp, lan tỏa nhanh, hiệu quả bất ngờ.

Công ty đầu tư máy móc in logo thương hiệu trên khăn giấy

Tháng 4 năm 2015 Thế Giới Giấy đưa dây chuyền sản xuất khăn giấy napkin hiện đại bậc nhất Việt Nam. Vi công nghệ in logo, hình ảnh, họa tiết trực tiếp lên từng tờ giấy với tối đa 2 màu. Việc thiết kế, in ấn logo là hoàn toàn miễn phí, giao hàng nhanh chóng trong vòng 07 ngày làm việc. 

Với công nghệ in logo, hình ảnh riêng theo yêu cầu của khách hàng lên từng tờ giấy. Thế Giới Giấy giúp khách hàng quảng bá thương hiệu một cách rộng khắp, chủ động và tiết kiệm. Với công nghệ in màu hiện đại, hoàn toàn không độc hại. Không gây kích ứng da cho người sử dụng.

Xem thêm bài viết: Khăn ăn miễn phí TGG

Ngày nay in logo thương hiệu trên khăn giấy đã trở nên dễ dàng hơn với công nghệ hoàn toàn tự động. Công suất 5 tấn giấy/ngày với khổ giấy 330*330mm. Ưu điểm của công nghệ in giấy tự động này là công suất cao, chất lượng giấy ổn định. Mực in sạch và an toàn cho người sử dụng với tối đa là 2 màu.

In thương hiệu trên khăn giấy
In thương hiệu trên khăn giấy

Sức thu hút từ việc in logo thương hiệu trên khăn ăn

Trong vòng 1 tháng Công Ty Thế Giới Giấy đã nhận được hơn 60 đơn đặt hàng lớn nhỏ in logo lên khăn giấy làm quảng cáo.  Chứng tỏ sự hiệu quả và sức hút của hình thức quảng cáo này. Toàn bộ khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Chất lượng phục vụ và tiết kiệm được khoản kinh phí quảng cáo rất lớn.

Với thông điệp “mỗi tờ khăn giấy được khách hàng sử dụng là một lần hình ảnh thương hiệu của bạn được truyền tải tới công chúng” .  Đây sẽ là hình thức quảng cáo thương hiệu tuyệt vời nhất. Dành cho những đơn vị đang muốn quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo khách hàng.

Sản phẩm khác tại Thế Giới Giấy

Ngoài khăn giấy in logo ra Công Ty Thế Giới Giấy còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác. Như giấy vệ sinh, giấy lau tay, hộp đựng khăn giấy… chất lượng và an toàn. Đặc biệt, chúng tôi trang bị hộp đựng giấy cuộn lớn và hộp đựng giấy lau tay hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng giấy.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay