G

0901 077 077

:

Tài Trợ Miễn Phí 100% Hộp Đựng Giấy

Tài trợ hộp đựng giấy miễn phí (*) là chương trình khuyến mãi khá thành công. Nếu trước đây, khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn hoặc khăn giấy lau tay bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí để đầu tư thêm hộp đựng giấy, đặc biệt đối với những công trình lớn thì đây là một khoản phí đầu tư không hề nhỏ.

Giờ đây, khi sử dụng giấy tại Thế Giới Giấy bạn không những được tài trợ hộp đựng giấy miễn phí 100% mà còn được giao hàng ngay khi ký hợp đồng và lắp đặt tận nơi, bảo trì, bảo hành hộp giấy trong suốt quá trình sử dụng.

Chương trình tài trợ hộp đựng giấy miễn phí
Chương trình tài trợ hộp đựng giấy miễn phí

Chương trình khuyến mãi lớn chỉ có tại Thế Giới Giấy  

STT

Nội dung chương trình

Đối tượng áp dụng

1

Miễn phí hộp 100% hộp đựng giấy cho khách hàng sử dụng giấy của Thế Giới Giấy.

Khách hàng tổ chức

2

Mua 1 hộp đựng giấy cùng 10 cuộn lớn sẽ được tặng thêm 1 hộp cùng loại

Khách hàng cá nhân

3

Chiết khấu lên đến 30% khi mua hộp đựng giấy

Cá nhân/ tổ chức

4

Bảo trì bảo hành hộp đựng giấy trong suốt quá trình sử dụng

Cá nhân/ tổ chức 

Từ khi thành lập từ năm 2009 đến nay, Thế Giới Giấy không ngừng lớn mạnh về quy mô, phạm vi phát triển và doanh số bán hàng. Khách hàng tin dùng sản phẩm của Thế Giới Giấy ngày càng nhiều.

Chính vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn cả về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ lẫn các chế độ khuyến mãi, hậu mãi.

Sản phẩm hộp đựng giấy được tài trợ miễn phí 

Sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn và lau tay được tài trợ là sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% nhựa ABS dẻo màu trắng hoặc đen sang trọng nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Bằng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hộp sử dụng được cho tất cả các loại giấy vệ sinh cuộn lớn, có khóa bảo vệ giấy tối đa tránh khỏi những tác động không mong muốn từ môi trường bên ngoài đồng thời giúp không gian gọn gàng, sạch sẽ hơn, tiết kiệm được nhân công, chi phí và thời gian thay giấy.

Các sản phẩm hộp được tặng miễn phí
Các sản phẩm hộp được tặng miễn phí

Hộp đựng giấy tài trợ có 2 màu trắng đục và đến cho quý khách chọn lựa, tùy thuộc và sở thích và yêu cầu của không gian. Đặc tính chung của 2 loại hộp này là đều có khóa bảo vệ giấy, cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt, bề mặt bóng đẹp dễ lau chùi, sang trọng phù hợp với mọi không gian, có ô cửa sổ bằng Mica trong suốt giúp quan sát được lượng giấy đã sử dụng bên trong nhằm thay giấy kịp thời và liên tục quá trình sử dụng.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn chúng tôi cung cấp với nhiều chủng loại chất lượng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như giấy sử dụng cho building hạng A, khách sạn 4, 5 sao, giấy cuộn lớn sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, giấy vệ sinh cuộn lớn cho các công ty, xí nghiệp…
 
Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy chính là giải pháp toàn diện để bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí hàng đầu của bạn.
Xem thêm các bài viết liên quan:

Thông tin liên hệ để được tài trợ miễn phí hộp đựng giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.