G

0901 077 077

:

Tặng Giấy Cho Bệnh Nhân Nghèo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại giấy vệ sinh, khăn giấy giả, không đảm bảo chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường. Hầu hết chúng được làm từ các loại bột giấy tái chế tại các cơ sở nhỏ lẻ, không có quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Vì nguyên liệu từ bột giấy tái chế nên để làm trắng giấy buộc họ phải lạm dụng các hóa chất tẩy trắng độc hại, sút, javel…  Đã có rất nhiều bài báo, đoạn phóng sự cảnh báo về tác hại của việc sử dụng các loại giấy này, nhưng chúng vẫn được nhiều người mua vì lý do giá rẻ. Nhiều người  vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vẫn chẹp miệng, nhắm mắt mua về dùng vì giấy vệ sinh thực sự là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày , những điều kiện kinh tế còn hạn hẹp nên đành phải dùng  các loại sản phẩm kiếm chất lượng này. Nhưng họ không biết rằng, chính những loại giấy vệ sinh giả, kém chất lượng này có thể gây ra một số căn bệnh như nấm, viêm da, thậm chí là ung thư… và khiến gánh nặng kinh tế còn phải gánh thêm gánh nặng bệnh tật.

Xuất  phát từ mong muốn nhiều người được sử dụng các sản phẩm  giấy vệ sinh, khăn giấy …sạch , đảm bảo an toàn và giúp đỡ các bệnh nhân nghèo giảm phần nào trong chi phí sinh hoạt hằng ngày, Thế Giới Giấy muốn tặng miễn phí các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ, khăn giấy lụa, khăn giấy lau tay…loại II của  mình cho các bệnh nhân này.

Sản phẩm loại II  là gì?

Tất cả các sản phẩm của Thế Giới Giấy đều được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp được nhập khẩu từ Indonesia, Brazil, dựa trên công nghệ bậc nhất, hiện đại của các nước tiên tiến như Indonesia, Nhật Bản, CHLB Đức… và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Sau khi các sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy được sản xuất sẽ được bộ phận QC của Thế Giới Giấy kiểm soát và sàng lọc khắt khe. Các sản phẩm nào không đạt tiêu chuẩn về mẫu mã, kích thước,  về độ chặt của cuộn, quy cách đóng gói,… sẽ được lọc ra vào sản phẩm loại II.

giay-loai-2.1 

Vẫn với chất liệu khăn giấy lụa được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, nhưng do lỗi kĩ thuật một số tờ khăn giấy lụa bị lem  mực và chúng được sàng lọc sang khăn giấy lụa loại hai. 

giay-ve-sinh-loai2.1

Với những tiêu chuẩn khắt khe về tính thẩm mỹ, các cuộn giấy có mặt cắt đủ tiêu chuẩn sẽ được xếp vào giấy vệ sinh loại 2  

giay-ve-sinh-loai2.2

 Các bạn có thể thấy các cuộn giấy trên vô cùng đẹp, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ của mặt cắt, kích thước nhưng loại bị xếp vào giấy loại hai với lý do lỗi kĩ thuật khiến hai cuộn giấy bị dính vào nhau.

giay-ve-sinh-loai-2.4

 Nếu bạn là người tinh mắt , bạn có thể nhận ra cuộn giấy bên trái có kích thước nhỉnh hơn so với cuộn bên phải và độ chúng được cuốn không chặt bằng cuộn giấy vệ sinh loại 1 bên phải

giay-ve-sinh-loai-2.5

Nếu bạn để ý thì cuộn giấy vệ sinh bên phải sẽ nhỏ hơn so với cuộn giấy vệ sinh loại một bên trái.  Vì lỗi kích thước nhỏ hơn nên chúng được xếp vào giấy vệ sinh loại 2.

giay-ve-sinh-loai-2.6

Bạn có biết tại sao những cuộn giấy vệ sinh cuộn nhỏ này lại bị PPW loại vào giấy vệ sinh loại II không? Vì nếu quan sát, chúng ra có thể thấy bề mặt cắt của chúng vô cùng bằng phẳng và đẹp mắt, nhưng các cuộn giấy trên do bị cuốn lỏng nên các cuộn giấy không được tròn trịa , không đạt tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ 

giay-ve-sinh-loai-2.7

Các cuộn giấy trên bị đánh giá là giấy loại 2 chỉ vì nguyên nhân khâu đóng gói không đạt tiêu chuẩn.  

Mong rằng các bệnh nhân nghèo có thể được sử dụng các sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng để hạn chế tối đa các bệnh không mong muốn, vững tin mau chóng bình phục sức khỏe.

Tại TP Hồ Chí Minh, nếu mọi người biết thông tin các bệnh nhân nghèo, phải điều trị lâu dài thì có thể cung cấp thông tin cho Thế Giới Giấy để gửi tặng một phần quà nhỏ bé tới những bệnh nhân nghèo.

Thời gian dự định chương trình kéo dài trong 3 tháng từ tháng 3 đến tháng 6.2017

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.