G

0901 077 077

:

Thương Hiệu Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Tan Trong Nước

Thực trạng hiện nay ở nhà vệ sinh các trung tâm thương mại lớn, khách hàng sử dụng giấy vệ sinh rồi vứt trực tiếp vào bồn chứa. Sau 1-2 năm đã tắc nghẽn hệ thống thoát nước ?

So sánh với việc sử dụng vòi xịt, giấy vệ sinh có tần suất sử dụng gấp 3 lần. Vậy hãy tưởng tưởng vệ số người tham quan mỗi ngày ở Trung tâm thương mại, số lượng giấy không được vứt vào thùng rác mà là bồn vệ sinh sẽ là bao nhiêu?

Tắc nghẽn là điều không tránh khỏi và đó là lí do bạn phải tìm hiểu thêm về loại giấy vệ sinh tan trong nước.

  • Giấy vệ sinh tan trong nước được sản xuất tại Thế Giới Giấy. Chúng tôi cam kết “Nói không với giấy tái chế”, đảm bảo giấy vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi khách hàng.

1. Thế Giới Giấy sản xuất giấy vệ sinh tan trong nước không?

Giấy vệ sinh công nghiệp 700g được sản xuất tại Thế Giới Giấy đều đảm bảo tan trong nước và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu là bột giấy nguyên sinh cao cấp. Được sản xuất trên trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản với quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cho nên chất lượng giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn luôn được đảm bảo cao, không để lại bụi giấy khi dùng.

Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang
Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang – Giấy vệ sinh tan trong nước

Hơn nữa bạn sẽ không phải lo lắng về mức giá giấy vệ sinh. Bởi vì chúng tôi cung cấp trực tiếp giấy vệ sinh công nghiệp từ nhà máy cho khách hàng không qua trung gian.

2. Những lý do nên chọn mua giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

Nên mua những sản phẩm tại Thế Giới Giấy vì:
– Giấy vệ sinh cao cấp của chúng tôi đa dạng về chủng loại (giấy vệ sinh cuộn nhỏ, lớn), chất lượng ổn định, giá hợp lý – giao hàng miễn phí.
– Rất nhiều bệnh viện, tòa nhà, khu công nghiệp ở Việt Nam đã lựa chọn và đang rất hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
– Đội ngũ tư vấn bán hàng luôn làm việc với niềm say mê và lòng nhiệt huyết. Họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn phù hợp nhất với mục đích và điều kiện sử dụng.

Giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
Giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

– Nếu bạn cần xem mẫu trước khi đặt hàng thì chúng tôi luôn sẵn sàng. Tuy nhiên, nếu không hài lòng về sản phẩm thì bạn có thể đổi hoặc trả lại cho chúng tôi mà không mất khoản chi phí nào.
– Bạn sẽ không phải bốc xếp hàng hóa hay chờ đợi tính tiền hàng giờ trong siêu thị vì chúng tôi phục vụ bạn tận nơi một cách nhanh chóng.
– Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, liên tục 24/7.
– Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Mua giấy tặng hộp đựng vệ sinh miễn phí,…

Vì vậy nên những sản phẩm của chúng tôi luôn được ưa chuộng hiện nay. Tin rằng sản phẩm giấy vệ sinh tan trong nước tại công ty chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

=============================================================

Thông tin liên hệ khi để nhận ngay báo giá giấy vệ sinh an toàn giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay