G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy- Nhà Sản Xuất Và Cung Cấp Giấy Tiêu Dùng Đứng Đầu Trên Kênh Horeca Tại Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất  và cung cấp giấy tiêu dùng. Thế Giới Giấy không chỉ cung cấp  cho nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, quán coffee, quán ăn, trường học, bệnh viện… những sản phẩm  khăn giấy lụa hộp, khăn giấy lau tay, giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ , hộp đựng khăn giấy, hộp đựng giấy vệ sinh, bình nước hoa xịt phòng… với chất lượng vượt trội mà còn tư vấn cho khách hàng những giải pháp nhằm quản lý  chi phí và sử dụng giấy một cách tốt nhất.

 

San-pham-da-dang-phong-phu

Sản phẩm đa dạng, phong phú

 

Giấy của Thế Giới Giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp được nhập khẩu từ Indonesia và Brazil.

Với dây chuyền công nghệ  hiện đại,  quy trình quản lý nghiêm ngặt về chất lượng đầu vào và đầu ra, PPW đã mang đến những sản phẩm giấy với chất lượng vượt trội,  an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và được hơn  35.000 khách hàng là những doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… tin yêu và hợp tác.

 

Với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm giấy tiêu dùng với chất lượng vượt trội, giá thành thấp nhất và dịch vụ hoàn hảo, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm giấy, tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận. Bên cạnh đó, Thế Giới Giấy còn tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp quảng bá thương hiệu độc đáo, hiệu quả , mà tiết kiệm chi phí từ việc in logo thương hiệu của khách hàng lên mỗi hộp đựng giấy, hay in lên từng tờ khăn giấy ăn một cách miễn phí.

 

Hop-dung-khan-giay-lau-tay-thuong-hieu

 Hỗ trợ in thương hiệu lên hộp đựng khăn giấy lụa hộp cho khách hàng miễn phí

in-thuong-hieu-len-tung-to-khan-giay

Hỗ trợ in thương hiệu lên từng tờ khăn giấy napkin cho khách hàng

Đội ngũ nhân viên của Thế Giới Giấy luôn được đào tạo bài bản, nâng cao chuyên môn, thái độ phục vụ tận tâm, tư vấn nhiệt tình. Chỉ cần bạn liên lạc với PPW , đội ngũ nhân viên của Thế Giới Giấy luôn sẵn  sàng tư vấn và mang mẫu đến tận nơi cho khách hàng trải nghiệm. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thuận lợi và cam kết giao hàng trong vòng 24h và có thể đổi sản phẩm nếu không hài lòng mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.