G

0901 077 077

:

Thiết Kế Nhà Vệ Sinh Như Này, Bạn Có Dám Đi Không?

Khi muốn giải quyết nỗi buồn, bạn thường thích vào nhà vệ sinh như thế nào? Hầu hết chúng ta đều mong muốn nhà vệ sinh phải thực sự sạch sẽ, thoáng mát,  tình trạng giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay, xà bông rửa tay phải chất lượng, luôn có sẵn, điện, nước phải  đầy đủ đã tạo cho người dùng thấy dễ chịu. Nếu có một chút âm nhạc du dương, hay có một vài cuốn tạp chí để thư giãn có lẽ thú vị  và bớt nhàm chán.

Để có thể phục vụ người con người được tốt hơn, nhiều nhà vệ sinh được trang trí hết sức sáng tạo, độc đáo và có lẽ không ít ngượi sẽ cảm thấy thú vị, thích thú nhưng cũng có nhiều người  lại đỏ mặt, ngại ngùng và không thoải mái.

Dưới đây là một số nhà vệ sinh được trang trí dưới những bộ óc cực kì sáng tạo và hài hước:

Hẳn đây là một trong các biện pháp giúp bạn tỉnh ngủ nếu buổi sang đi vệ sinh trong trạng thái còn ngái ngủ

trang-tri-nha-ve-sinh-ba-dao1

Hãy nhớ giật nước sạch sẽ, đi đúng chỗ vì có ai đó đang giám sát hành động của bạn

trang-tri-nha-ve-sinh-ba-dao2Hẳn chủ nhân của căn phòng toilet này đã nhiều lần bị đứng ngoài đợi nên muốn ai đó đi vệ sinh thật nhanh, và ra khỏi nhà vệ sinh khi đi giải quyết xong

trang-tri-nha-ve-sinh-ba-dao3

Đây là một cách trang trí nhà vệ sinh của một nhà hàng tại Trung Quốc. Hầu hết một số nhà hàng muốn đông khách thì chọn cách chế biến thức ăn ngon, đa dạng món ăn, giá thành hợp lý còn nhà hàng này lại nổi tiếng bằng cách trang trí nhà vệ sinh một cách sáng tạo.

trang-tri-nha-ve-sinh-ba-dao4

Chủ nhân của căn phòng vệ sinh này chắc là một tín đồ chơi đầu lâu

trang-tri-nha-ve-sinh-ba-dao5

trang-tri-nha-ve-sinh-ba-dao6

 Chủ nhân của phòng toilet này sẽ không bao giờ sợ hết giấy, nhưng có lẽ không khí hơi ngột ngạt. Để tránh gặp phải tình cảnh éo le khi đi vệ sinh xong mà không có giấy và giúp không gian thêm sạch sẽ thì bạn chỉ cần một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn Pusi 900 và một hộp đựng giấy vệ sinh Roto RT3203A  là đủ. Vì một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn có dung lương bằng 15-20 cuộn giấy vệ sinh cuộn nhỏ thông thường trên thị trường.