G

0901 077 077

:

Thu Giữ 100.000 Sản Phẩm Giấy Vệ Sinh Emos Giả

Theo VTV.vn mới đây chi cục quản lý thị trường Hà Nội vừa thu giữ 100.000 sản phẩm giấy vệ sinh emos giả tại 2 cưởng sản xuất ở Gia Lâm do làm giả, nhái các thương hiệu cao cấp trên thị trường.

Tại xã Yên Thường, Gia Lâm có 2 xưởng sản xuất chuyên sản xuất hàng giả, nhái là các loại giấy vệ sinh mang nhãn mác, bao bì của thương hiệu giấy vệ sinh Emos, giấy vệ sinh An An, hoặc giấy vệ sinh Watersilk với hơn 100.000 sản phẩm đã bị đội quản lý thị trường số 14 Hà Nội thu giữ, tại thời điểm này, cơ quan chức năng còn phát hiện hơn 1 triệu bao bì giả đang chuẩn bị được đóng gói.

Sau khi kiểm tra thì xác nhận 2 xưởng này đều không có giấy phép kinh doanh và nhiều giấy phép, chứng nhận quan trọng khác và đều sử dụng các dụng cụ, máy móc từ Trung Quốc, bao bì giả nhãn hiệu từ hình ảnh, thông tin cho đến địa chỉ sản xuất.

Tất cả những sản phẩm giấy vệ sinh nhái được phát hiện đều được làm từ bột giấy tái chế có chất lượng kém, không được xử lý kỹ lưỡng, quá trình sản xuất không theo quy trình, nhiều tồn dư hóa chất độc hại, chất tẩy trắng, phụ gia độc hại có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm cho người dùng như: viêm da, nổi chàm, ngứa, viêm nhiễm vùng kín, các bệnh về mắt và đường hô hấp và thậm chí là ung thư.

Hiện, các cơ quan chức năng đã thu giữ và tiếp tục điều tra. Qua đây, càng làm dấy lên hồi chuông cảnh báo tình trạng làm giả, làm nhái giấy vệ sinh, khăn giấy, gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho thị trường và sức khỏe.

Để tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng, độc hại nên mua hàng trực tiếp tại các công ty, xí nghiệp chính thống như giấy vệ sinh Sài Gòn, Thế Giới Giấy, Horeca Việt Nam..

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.