G

0901 077 077

:

14 mẫu hộp đựng giấy vệ sinh độc lạ

Giấy vệ sinh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, từ nông thôn đến thành thị, từ những trung tâm thương mại cao cấp cho đến trường học, bệnh viện thậm chí là nhà vệ sinh công cộng đâu đâu cũng sử dụng giấy vệ sinh. Để bảo vệ những cuộn giấy vệ sinh không bị ướt, sạch sẽ tạo cảm giác mái cho người dùng thì chúng thường được đựng trong những hộp đựng chuyên dụng.

Ngoài những mẫu hộp đơn giản chúng ta thường bắt gặp thì bằng sự khéo léo và óc sáng tạo của người thiết kế mà những hộp đựng giấy vệ sinh không còn đơn điệu nhàm chán mà vô cùng độc lạ và bắt mắt tạo không gian mới lạ cho người sử dụng.

Cùng Thế giới giấy khám phá những mẫu hộp đựng giấy vệ sinh độc lạ dưới đây nhé! Biết đâu bạn lại tìm ra ý tưởng hay cho chính hộp đựng giấy vệ sinh nhà mình…

1. Đây là một cách trang trí khác cho hình dạng máy ảnh giữ giấy vệ sinh Palaroid, chỉ là một màu sắc khác và dễ thương hơn thôi.

2. Đây chính là người bảo vệ ngai vàng của bạn. Chàng hiệp sĩ này được đúc bằng đồng với những chi tiết nhỏ nhưng vẫn hoàn hảo đáng ngạc nhiên. Chàng sẽ sẵn sàng phục vụ giấy vệ sinh cho bất kì ai đấy.

3. Cuộn giấy vệ sinh này được giữ bởi một con rồng hung dữ với chi tiết thiết kế khá phức tạp. Đây là một thiết kế phù hợp cho bạn nào ưa đọc tiểu thuyết với những tình tiết tưởng tượng từ loài động vật này.

4. Thiết kế của hãng Toscano với hình ảnh một người giữ cuộn giấy khá hung dữ. Công ty nổi tiếng với những thiết kế giàu trí tưởng tượng với mong muốn sẵn sàng bảo vệ giấy vệ sinh của bạn chống lại bất kỳ kẻ xâm nhập nào mà bạn không mong muốn.

5. Một thiết kế từ người với khuôn mặt hình đầu lâu đang bảo vệ cuộn giấy vệ sinh của bạn. Chắc chắn đến bạn cũng phải dè chừng mất.

6. Hãy tạo một sự truyền thống trong nhà vệ sinh của bạn bằng cách trang trí chú sư tử được đúc bằng vàng cổ này. Tất cả các đường nét chạm khắc đều mang hơi hướng cổ điển.

7. Bạn không muốn khách đến thăm nhà mình gặp bối rối vì vấn đề hết giấy vệ sinh. Hãy lựa chọn ngay mẫu thiết kế đựng giấy vệ sinh này để giúp bạn tích được nhiều cuộn giấy hơn nhé.

8. Nếu bạn đang đau đầu vì sở thích lạ lùng thích đọc báo trong nhà vệ sinh của mình. Đừng lo lắng, thiết kế tối ưu này sẽ giúp bạn hiện thực hóa sở thích đó.

9. Sử dụng chú hươu cao cổ này để đựng cuốn giấy vệ sinh của bạn thì còn tuyệt vời hơn nữa. Bạn sẽ giúp không gian nhà mình trở nên sinh động hơn rất nhiều.

10. Một thiết kế tương tự như thiết kế của hươu cao cổ trước, nhưng thay vào đó là một chú mèo duyên dáng đang làm đỏm.

11. Một cách trang trí quá dễ thương. Chú gấu này có thể một tay nâng cả cuộn giấy vệ sinh cho bạn đấy. Ngoài ra trục chính ở phía sau chú gấu cũng có thể giữ thêm 3 cuộn giấy khác nữa.

12. Lần cuối bạn trang trí phòng vệ sinh của mình theo cách đáng yêu là khi nào. Hãy làm mới không gian của mình bằng hai em Hello Kity dễ thương này nhé.

13. Được làm bằng gỗ và ống thép nhựa thiết kế này có hạn sử dụng khá lâu đấy. Đây sẽ là món quà tân gia tuyệt vời nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà gì.

14. Rất đơn giản đúng không. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu phong cách tối giản, sang trọng đấy.

Nguồn (st)

Để tìm hiểu thêm về các loại giấy vệ sinh mời các bạn truy cập tại đây 

Xem thêm các bài viết liên quan:

Thông tin liên hệ dành cho nhà phân phối 

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.