G

0901 077 077

:

Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai Sử Dụng Sản Phẩm Gì Tại Thế Giới Giấy?

TGG & BV đa khoa đồng nai

Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai – Cơ sở khám chữa bệnh được đánh giá cao từ quy trình thăm khám, điều trị chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, bệnh viện đã có đầy đủ các phòng khoa khám bệnh, áp dụng nhiều phương pháp thăm khám tiên tiến,… Đây cũng chính là một khách hàng tiêu biểu trong kênh tổ chức, doanh nghiệp của Thế Giới Giấy tin tưởng lựa chọn khăn giấy lau tay đa năng Roto và giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang thời gian qua!

Về bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai là một trong số các cơ sở y tế khám chữa bệnh được đầu tư kỹ càng về trang thiết bị và đội ngũ cán bộ nhân viên. Hiện nay, bệnh viện có đầy đủ các khoa như: Khoa khám bệnh; Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn; Khoa sản; Khoa nội tổng hợp; Khoa chấn thương chỉnh hình. Với 1400 giường bệnh chia đều cho 2 khối. Trong đó, khối A gồm 13 tầng và 2 hầm và khối B gồm 18 tầng và 1 hầm, tất cả đều đạt tiêu chuẩn hiện đại nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực đa khoa cùng thái độ làm việc nghiêm túc, tâm huyết với nghề. Bệnh viện được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Thế Giới Giấy tự tin là đơn vị cung cấp “giấy sạch” tốt nhất cho bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Đối với môi trường khám chữa bệnh, việc sử dụng những sản phẩm an toàn là điều bắt buộc. Chính vì vậy, Thế Giới Giấy được bệnh viện đa khoa Đồng Nai lựa chọn là đơn vị cung cấp khăn giấy, giấy vệ sinh chất lượng trong nhiều năm qua. Bởi chúng tôi sở hữu những sản phẩm ưu việt nhất từ khăn giấy lau tay đa năng Roto đến giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang.

Cung cấp Giấy vệ sinh cuộn lớn AKS700
Khăn giấy lau tay Roto Eco 20 - 2 lớp | RTE20-2
  • Tất cả sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang & khăn giấy lau tay đa năng Roto đều sử dụng 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Cam kết không dùng nguyên liệu bẩn, không hóa chất tẩy trắng độc hại. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, bác sĩ lên đến 99,99%, an toàn cho mọi đối tượng.
  • Với hai dòng sản phẩm chiến lược này Thế Giới Giấy đã giúp bệnh viện  đa khoa Đồng Nai tiết kiệm lên đến 20% – 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng, được đối tác đánh giá cao nhiều năm qua. 
  • Tất cả sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy cam kết hoạt động với tiêu chí “3 KHÔNG”: KHÔNG rác thải, KHÔNG nước thải, KHÔNG khói bụi. Từ đó, tạo ra những sản phẩm chất lượng theo đúng như cam kết. 
  • Ngoài ra còn có chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng đặc biệt: (1) Bảo hành thiết bị miễn phí trong vòng 3h khi tiếp nhận thông tin; (2) Dịch vụ giao hàng miễn phí từ 2 – 72h trong bán kính 100km; (3) Miễn phí đổi trả hàng hóa trong mọi hoàn cảnh; (4) Cam kết chất lượng sản phẩm; (5) Văn hóa ứng xử với khách hàng,… đảm bảo sản phẩm làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

Thế Giới Giấy hiểu được sứ mệnh của mình chính là cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến mọi khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại sự an toàn, thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ cho quý khách hàng.

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Thế Giới Giấy x VUS

Thế Giới Giấy x VNVC, DKRA Vietnam

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x