G

0901 077 077

:

Địa Chỉ Bán Hộp Đựng Giấy Ăn Đảm Bảo Chất Lượng

Hộp đựng giấy ăn là một trong những đồ dùng gia đình tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều lợi ích. Hầu hết các gia đình Việt Nam hiện nay từ nông thôn đến thành thị, từ trung lưu đến thượng lưu đều sở hữu cho mình một chiếc hộp đựng giấy. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm tốt bạn cần phải chọn được một công ty bán hộp đựng giấy ăn đảm bảo chất lượng. Và nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Địa chỉ bán hộp đựng giấy ăn để bàn tiện lợi
Địa chỉ bán hộp đựng giấy ăn để bàn tiện lợi

Những lợi ích mà hộp đựng giấy ăn mang lại

Với một chiếc hộp đựng giấy ăn nho nhỏ nhiều người cho rằng lợi ích duy nhất của nó là dùng đựng giấy ăn thôi. Nhưng nếu là một người thật sự tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra thêm vài điểm lợi ích mà chiếc hộp này mang lại ngay sau đây:

Lợi ích đầu tiên mà phải nhắc đến của dòng sản phẩm này chính là việc đảm bảo an toàn cho phần giấy ăn của bạn.  Các công ty bán hộp đựng giấy ăn luôn đưa ra các mẫu sản phẩm với thiết kế thông minh và chắc chắn đảm bảo giấy ăn không bị ướt, ẩm và tiêu hao một cách bừa bãi.

Một vật trang trí khá tuyệt vời cho các không gian bàn. Nhiều bạn sẽ thấy khá bất ngờ khi đọc qua lợi ích này, nhưng thật sự đây là một điều chính xác đấy. Hiện nay trên thị trường ngoài các mẫu hộp bình thường phục vụ chính cho việc đựng giấy ăn thì các mẫu hộp được thiết kế riêng, trảm trổ tinh xảo, kiểu dáng lạ mắt cũng ra đời nhằm phục vụ cho mục đích trang trí. Nếu bạn có dịp vào các không gian nhà hàng khách sạn bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều hộp giấy ăn có hình thù đặc biệt như chiếc thuyền ngôi nhà, hay các hộp giấy được thiết kế theo phong cách cổ điển, vương giả.

Mang lại cảm giác lịch sự cho người sở hữu. Điều này bạn có thể nhận thấy một cách rõ ràng trong trường hợp nếu như có khách đến nhà chơi. Và họ có nhu cầu sử dụng giấy ăn, bằng việc đưa cho họ một hộp đựng với giấy ăn bên trong thì vô cùng lịch sự và tôn trọng vị khách của mình. Thay vì cầm một xấp giấy ăn trên tay và đưa cho họ, điều này có phần không tốt cho lắm.

Phân loại hộp đựng giấy ăn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hộp đựng khăn ăn được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên đối với các công ty bán hộp đựng giấy ăn thì họ chủ yếu phân loại theo chất liệu tạo nên hộp đựng, bao gồm có 3 chất liệu sau đây:

Hộp đựng được làm từ gỗ: ưu điểm lớn nhất của loại này chính là rất đẹp, vô cùng tinh xảo và được chế tác cầu kỳ, công phu. Cũng vì lý do đó mà giá thành của dòng sản phẩm này cũng rất cao, ngoài ra một nhược điểm khác của nó chính là cần phải bảo quản tốt trong điều kiện ít tiếp xúc với nước để tránh bị ẩm mốc.

Hộp đựng làm từ inox: ưu điểm của dòng này là độ bền cao, chống được oxy hóa, rỉ sét, mối mọt và rất chắc chắn không sợ bị vỡ bể khi va đập mạnh. Nhược điểm của nó chính là không có quá nhiều kiểu dáng và màu sắc đơn điệu chỉ có màu bạc.

Hộp đựng làm từ nhựa: ưu điểm nổi trội của nó là sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Giá thành lại rẻ hơn so với các dòng sản phẩm làm bằng chất liệu khác. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất chính là độ bền kém, dễ bị hư hao nếu va đập mạnh.

Địa chỉ bán hộp đựng khăn giấy ăn 

Để tránh được những tình trạng không đáng có khi mua nhầm hộp đựng giấy ăn kém chất lượng. Thì việc chọn một công ty bán hộp đựng giấy ăn uy tín là một điều quan trọng. Trong vô vàn các thương hiệu bán hộp đựng khác nhau trên thị trường, thì địa chỉ Thế Giới Giấy là một nơi bạn nên ghé qua. Bởi đây là một thương hiệu rất uy tín, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo chất lượng rất tốt.

Bởi nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Một vài điều bạn nên biết về thương hiệu công ty Thế Giới Giấy như họ là đối tác cung cấp các sản phẩm hộp đựng cho một số tập đoàn lớn bao gồm CGV Cinemas, hệ thống siêu thị Emart, tập đoàn DAIKIN, bệnh viện mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ, chuỗi cafe The Coffee House, Khách Sạn Rex, Bệnh viện FV, Bệnh viện Đại Học Y Dược…

Bên cạnh đó họ có một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền với hàng lỗi dành cho khách hàng của mình. Vì vậy nếu muốn mua sản phẩm chất lượng hãy đến với địa chỉ này.

Bài viết trên đây vừa đưa ra như thông tin tham khảo về hộp đựng giấy ăn. Cũng như đề xuất một địa chỉ công ty bán hộp giấy ăn rất uy tín và chất lượng. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn.  Đừng quên khi có nhu cầu mua hộp đựng giấy hãy liên hệ qua địa chỉ https://thegioigiay.net/ . Hoặc gọi trực tiếp vào đường dây nóng 0901077077 để tư vấn đặt hàng ngay nhé.

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua hộp đựng giấy ăn cao cấp

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay