G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Công Nghiệp Giá Rẻ Có Bán Ở Chợ Không?

Bạn có đang sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp? Bạn đang tìm nơi mua giấy công nghiệp giá rẻ? Bạn muốn mua giấy vệ sinh công nghiệp chất lượng ở đâu? Giấy vệ sinh công nghiệp chác có lẽ còn hơi xa lạ với những khách hàng gia đình, tuy nhiên những khách hàng doanh nghiệp, tổ chức thường xuyên sử dụng nhiều giấy vệ sinh nên cần đến cuộn giấy vệ công nghiệp. 

Giấy vệ sinh công nghiệp chính là giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn giấy thường được sử dụng kèm với hộp đựng giấy vệ sinh. Để hiểu hơn về giấy vệ sinh công nghiệp, mời các bạn tìm hiểu vài dòng kiến thức dưới đây nhé.

Giấy vệ sinh công nghiệp trông như thế nào?

Như đã nói ở trên, giấy vệ sinh công nghiệp chính là giấy vệ sinh cuộn lớn, có đường kính khoảng 30cm, chiều dài từ 90-100m, là loại cuộn giấy có lõi và được sử dụng kèm với hộp đựng giấy bằng inox hoặc bằng nhựa ABS. 

Giấy vệ sinh công nghiệp chất lượng có nguyên liệu 100% bằng bột giấy nguyên sinh, giấy không bụi, không có lốm đốm, trên bề mặt giấy láng mịn, giấy tan trong nước, tạo cảm giấy thoải mái khi sử dụng. 

Giấy vệ sinh công nghiệp
Giấy vệ sinh công nghiệp

Đôi nét về hộp đựng giấy vệ sinh công nghiệp: khác với giấy vệ sinh cuộn nhỏ, khi sử dụng bạn không cần hộp hay chỉ cần đến móc treo giấy vệ sinh là được. Với giấy vệ sinh cuộn lớn chúng ta cần sử dụng kèm với hộp đựng giấy, sẽ khác với móc treo, giấy cuộn lớn được đựng kín đáo bên trong, tránh được nước một cách tuyệt đối và côn trùng bụi bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng của giấy. Ngoài ra, hộp đựng giấy còn giúp cho không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.  

Công dụng của giấy vệ sinh công nghiệp

Giấy vệ sinh công nghiệp có rất nhiều công dụng, và đó là

  • Giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ: sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp bạn tiết kiệm từ 20 – 30% chi phí so với giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Đây cũng là một điểm lợi khá lớn đối với việc sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp không chỉ cho công ty và cả gia đình bạn cũng nên cân nhắc có nên đổi sang sử dụng loại giấy vệ sinh này không. 
  • Sang trọng, đẹp mắt: Giấy cuộn lớn bắt buộc phải sử dụng kèm với hộp đựng giấy và hộp đựng giấy thường được thiết kế đẹp mắt tạo cho không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và sạch sẽ hơn. Bạn không còn thấy tính trạng giấy vệ sinh bị ướt và vây khắp nơi trong nhà vệ sinh, hay tình trạng giấy bị bám bụi, bẩn làm giảm đi chất lượng của giấy. 
  • Bảo vệ sức khỏe: Có hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy được bao bọc bên trong vừa tránh được nước, vừa không sợ côn trùng xâm hại, giúp giấy sử nguyên được chất lượng ngay từ ban đầu. 
Công dụng của giấy vệ sinh công nghiệp
Công dụng của giấy vệ sinh công nghiệp

Giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ có bán ở chợ không?

Loại giấy này chưa được phổ biến nhiều, và việc mua ở chợ cũng khá ít. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua được nhưng về chất lượng thì bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc để chọn được hàng tốt thì khá khó khăn. Vì thế bạn cần nắm rõ các nhãn hàng chất lượng bao gồm những thương hiệu gì để có thể mua hàng ở chợ mà vẫn được hàng chất lượng và giá cả phải chăng. Các công ty sản xuất giấy vệ sinh họ không chỉ phân phối cho các siêu thị, cửa hàng tiện ích mà ở các tiệm tạp hóa và ở chợ. Dưới đây là các thương hiệu giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ, chất lượng: An Khang, Roto, An An, Posy, Softly, Ponyo, WaterSilk, Anandi,….

Danh sách các nhà cung cấp giấy vệ sinh uy tín 

Giấy vệ sinh công nghiệp mua tại Thế Giới Giấy 

Nói đến giấy công nghiệp đừng bỏ qua công ty cung cấp giấy vệ sinh Thế Giới Giấy, công ty tiên phong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành giấy, Thế Giới Giấy đã mang về nhiều thành tích. 

Giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ Thế Giới Giấy
Giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ Thế Giới Giấy

So sánh giá giấy vệ công nghiệp trên thị trường

Ký kết và phân phối các sản phẩm giấy được sản xuất vào chuỗi siêu thị SATRA, siêu thị LOTTE

  •  Xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ, EU, Úc
  •  Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
  •  Mở rộng và phát triển thị trường khu vực Miền Tây
  •  Tiên phong và dẫn đầu kênh khách hàng doanh nghiệp với hơn 17,000 khách hàng tổ chức doanh nghiệp. 
  •  Chiếm 70% thị phần khách hàng tổ chức
  •  Số lượng khách hàng tăng hơn 30% so với năm 2019
  •  Doanh số tăng 30% so với năm 2019

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY