G

0901 077 077

:

Lựa Chọn Khăn Giấy Sạch Như Thế Nào?

Ngày nay, giấy ăn, khăn giấy sạch đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn trong gia đình, hàng quán bên lề đường cho đến nhà hàng cao cấp. Trên thị trường có nhiều loại khăn giấy, khăn ăn mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Bên cạnh đó cũng khiến người mua băn khoăn. Không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng cao, an toàn khi sử dụng mà lại giúp tiết kiệm.

Lựa chọn khăn giấy sạch như thế nào
Lựa chọn khăn giấy sạch như thế nào?

Thực tế sử dụng khăn giấy sạch hiện nay

Không khó để chúng ta có thể bắt gặp những gánh hàng rong bán giấy ở các chợ, đặc biệt là các khu công nghiệp, hay một vài quán ăn ven đường vì một chút lợi nhuận vẫn chọn và sử dụng các loại khăn giấy kém chất lượng.

Đặc điểm của khăn giấy không sạch

Thông thường những loại khăn giấy kém chất lượng này được sản xuất tại các cơ sở nhỏ lẻ, diện tích chật chội. Nguyên liệu từ loại giấy tái chế, phế liệu, các loại giấy vụn, sách báo in…và  được đóng gói thủ công, sau đó tuồn ra ngoài thị trường.

Để tẩy trắng những loại giấy này, các cơ sở thường lạm dụng hóa chất tẩy trắng. Không có một quy trình kiểm soát chất lượng, xử lý vi khuẩn, nấm mốc…

Nếu sử dụng phải các loại giấy này trong thời gian dài sẽ dẫn đến một số bệnh về da, viêm da, viêm đường hô hấp, thậm chí là ung thư.

Xem thêm bài viết: Khăn giấy lau tay giá rẻ chất lượng tốt tại Thế Giới Giấy

Sử dụng khăn giấy chất lượng tốt

Qua một số đặc điểm ở trên, để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu, cũng như chung tay bảo vệ cộng đồng, người dân nên sử dụng các loại khăn giấy chất lượng của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Các loại giấy chất lượng, uy tín thường dai và không có bụi vì vậy người dùng chỉ cần sử dụng một duy nhất một tờ khăn giấy để lau vết bẩn thay vì phải sử dụng 3-4 tờ giấy kém chất lượng. Tưởng tiết kiệm nhưng hoàn toàn nguy hiểm và lãng phí.

Japani- Giấy sạch cho bữa ăn ngon

Japani-giấy sạch cho mọi bữa ăn gia đình
Japani-giấy sạch cho mọi bữa ăn gia đình

Japani là một thương hiệu giấy cao cấp của Công ty Thế Giới Giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ Brazil, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiệm ngặt, Paper Word đã mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng, trắng, dai, mịn màng, không bụi và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ khi cần nhận báo giá khăn giấy chất lượng

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.