G

0901 077 077

:

Mua Khăn Giấy Lau Tay Ở Đâu Chất Lượng Và Siêu Tiết Kiệm?

Mua khăn giấy lau tay ở đâu vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lí? Đây là thắc mắc của nhiều người khi đi mua sản phẩm này. Để có được đáp án cho mình bạn hãy theo dõi nội dung trong bài viết dưới đây.

Mua giấy lau tay chất lượng ở đâu? 

Hãy đến ngay Thế Giới Giấy. Tại sao là TGG mà không phải là đơn vị nào khác? Để làm rõ thắc mắc của bạn. Hãy cùng mình theo dõi nhé.

Mua Khăn Giấy Lau Tay Ở Đâu Tại TPHCM Chất Lượng Uy Tín Nhất?
Mua Khăn Giấy Lau Tay Ở Đâu Tại TPHCM Chất Lượng Uy Tín Nhất?

Một số tiện ích khi sử dụng khăn giấy lau tay 

Hiện nay, chúng ta có thể nói rằng khăn giấy lau tay là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến. Vì nó vừa có thể lau tay, lau mặt, bàn ghế… Nhiều công dụng như vậy thể hiện sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

Sử dụng khăn giấy lau tay thay cho khăn bông, vải. Dùng khăn giấy để lau sạch bụi bẩn, hay những vết dầu mỡ bẩn trong bàn lúc ăn. Đáp ứng được ngay nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, khăn giấy còn được sử dụng rộng rãi trong các quán ăn, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, văn phòng công ty… Điều này càng chứng tỏ được vai trò của khăn giấy trong đời sống hiện nay.

Nhiều đơn vị sản xuất khăn giấy kém chất lượng ra đời

Cuộc sống là vậy, khi nhận thấy được mức độ sử dụng khăn giấy lau tay ngày càng phổ biến. Một số đơn vị tổ chức đã sản xuất ra một số loại khăn giấy lau tay dởm. Vì chạy theo lợi nhuận, họ đầu độc chính những người thân, bạn bè xung quanh họ.

Các bạn có thể tham khảo bài viết đăng trên trang 24h.com.vn có viết đến: Xem tại đây. 

Lựa chọn đơn vị mua khăn giấy lau tay chất lượng uy tín

Để mua được sản phẩm khăn giấy lau tay giá rẻ mà đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm một địa chỉ cung cấp uy tín, được nhiều người biết đến.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Thế Giới Giấy có thể nói là công ty đầu tiên và được đông đảo đơn vị sử dụng nhiều nhất. Cóa thể kể đến như Khách sạn Rex – một trong khách sạn 5 sao hàng đầu của Việt Nam. Cũng đã là khách hàng của Thế Giới Giấy.

Mời các bạn cùng xem bức ảnh một số khách hàng tiêu biểu tại Thế Giới Giấy nhé.

Một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại Thế Giới Giấy
Một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy đã và đang tiếp tục đồng hành với các đơn vị này cũng 1 thời gian dài. Cũng đã hơn 10 năm kể từ ngày Thế Giới Giấy thành lập. Điều này là minh chứng rõ hơn hết về một sản phẩm chất lượng, uy tín nhất hiện tại mà các bạn có thể tin dùng.

Một số ưu điểm khi cộng tác cùng Thế Giới Giấy 

  • Tất cả sản phẩm giấy của chúng tôi, đều do Thế Giới Giấy tự sản xuất. Các mặt hàng đều phân phối trực tiếp mà không qua bất cứ trung gian nào hết.
  • Khi dùng khăn giấy lau tay đạt đến số lượng nhất định, TGG sẽ tài trợ hộp đựng khăn giấy cho đơn vị của bạn
  • Bên cạnh KGLT, nếu đơn vị của bạn dùng thêm gvs cuộn lớn nhiều thì sẽ được tài trợ hộp treo cuộn lớn lên. Tạo nên không gian gọn gàng sạch đẹp.
  • Các sản phẩm tài trợ hoặc mua hộp khăn giấy hay hộp đựng cuộn lớn đều được bảo hành trọn đời.
  • Khi phát sinh các vấn đề như mất chìa khóa. Gọi ngay cho TGG, chúng tôi sẽ sắp xếp gửi lại chìa khóa cho đơn vị bạn ngay.
  • Lên đơn hàng và giao hàng miễn phí nhanh chóng nhất có thể.

Qua đây, bạn có thể phần nào tin tưởng Thế Giới Giấy có cung cấp khăn giấy lau tay chất lượng và tiết kiệm nhất rồi chứ?

Thông tin liên hệ khi cần báo giá khăn giấy lau tay chất lượng tại Thế Giới Giấy

======================================================

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Các chương trình khuyến mãi tại Thế Giới Giấy
Các chương trình khuyến mãi tại Thế Giới Giấy