G

0901 077 077

:

Cách Làm Sạch Gỉ Mũi Cho Em Bé Chỉ Bằng Khăn Giấy Lau Đơn Giản

Với những bé lớn, các bà mẹ có thể hướng dẫn các bé tự xì mũi để dịch mũi ra ngoài sạch. Đối với những những em bé còn quá nhỏ, mẹ có thể lấy sạch dỉ mũi bằng bấc  làm từ khăn giấy lau miệng.  Nhưng các mẹ nên lưu ý phải chọn các loại khăn giấy tốt của các công ty uy tín trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để trách những tác hại không mong muốn xảy ra.

Hướng dẫn cách dùng giấy lau miệng làm sạch gỉ mũi cho bé

Để làm bấc lấy gỉ mũi, các mẹ chỉ cần dùng một tờ khăn giấy sạch hay loại giấy lau miệng, mền và dai, sau đó gấp đôi tờ giấy lại, rồi gấp thành bấc theo hình bên dưới.

các bước sử dụng giấy lau miệng đê làm bấc làm sạch mũi cho bé
các bước sử dụng giấy lau miệng để làm bạn làm sạch mũi cho bé

 

Với trường hợp dịch mũi lỏng:  Các mẹ dùng một tay giữ trán bé, tay còn lại dùng bấc nhẹ nhàng đưa bấc vào mũi bé để khăn giấy thấm dịch mũi, thực hiện tương tự cho đến khi mũi bé thông thoáng.

Với trường hợp gỉ mũi khô: Dùng nước muối sinh lý ( Nacl 0.9%) nhỏ 1-2 giọt vào mũi để làm loãng dỉ mũi, chờ vài phút rồi thực hiện thấm dịch mũi như trường hợp trên.

Japani chăm sóc bé iu

 Lưu ý, trước khi làm sạch mũi cho bé, mẹ cần làm sạch bằng xà bông để đảm bảo vệ sinh cho bé, không nên dùng miệng hút dịch mũi về dễ làm lây lan mần bệnh thêm cho bé.

Thông Tin liên hệ khi cần mua giấy lau miệng tại Thế Giới Giấy

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.