G

0901 077 077

:

3 Lý do khiến Crescent Mall lựa chọn sản phẩm của Thế Giới Giấy!

Việc các khách hàng doanh nghiệp luôn lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn để sử dụng tại tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại,… vì đây là những sản phẩm mang tính năng tiện lợi, tiết kiệm hiệu quả. Khách hàng Crescent Mall lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang cũng chính vì thế. Bên cạnh đó, tại Thế Giới Giấy có gì đặc biệt mà lại giữ chân được khách hàng này qua nhiều năm như vậy? Cùng tìm khám phá sự đặc biệt này trong bài viết dưới đây!

Crescent Mall luôn lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang?

Điều đặc biệt về khách hàng Crescent Mall của chúng tôi

Crescent Mall có hơn 200 cửa hàng với hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong nước & quốc tế, siêu thị, rạp chiếu phim,… Là nơi mang đến trải nghiệm mua sắm và vui chơi tuyệt vời.
Tự hào là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam, năm 2016, Crescent Mall một lần nữa trở thành thương hiệu tiên phong trên thị trường triển khai chương trình thành viên trên thiết bị di động.

crescent mall huyền thoại

Điều gì khiến Crescent Mall lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Caro 600 (AKC600)?

Trong quá trình sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700, nhà hàng Sài Gòn House đánh giá cao chất lượng và lợi ích sản phẩm mang lại. Một số ưu điểm của sản phẩm này có thể kể đến là:

  • Giấy vệ sinh AKC600 với thành phần từ bột giấy cao cấp. Vì vậy, AKC600 có màu trắng ngà, mặt giấy mềm mịn, có khả năng thấm hút tốt và dễ tan trong nước giúp bảo vệ hệ thống thoát thải…. 
  • Thế Giới Giấy cam kết không sử dụng nguyên liệu giấy bẩn, không chứa chất tẩy trắng độc hại, giấy không mùi hương liệu. Vì vậy Crescent Mall hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm cho khách hàng của mình. 
  • Mỗi cuộn giấy AKC600 có độ dài hơn trăm mét. Điều này giúp Crescent Mall tiết kiệm đến 20% chi phí hàng tháng. Đây cũng chính là yếu tố đặc biệt của sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang tại Thế Giới Giấy.

Cùng với sự vượt trội về chất lượng sản phẩm, Thế Giới Giấy còn giúp Crescent Mall có một trải nghiệm mua hàng tiện lợi và hài lòng nhất với những chính sách ưu đãi đặc biệt.

Thế Giới Giấy đã cam kết điều gì với Crescent Mall?

Chính sách tài trợ hộp đựng giấy Roto cao cấp. Giúp Crescent Mall sử dụng giấy tiện lợi và dễ bảo quản giấy khỏi ẩm mốc, rơi xuống sàn, không bị mát giấy nơi công cộng….

  • Việc trang bị thiết bị hộp đựng giấy Roto tại đây còn giúp khách hàng tạo không gian nhà vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng.
  • Giao hàng miễn phí & nhanh chóng từ 2 – 72h. Với khách hàng doanh nghiệp như Crescent Mall, nếu hàng hóa nhận được bị lỗi, Thế Giới Giấy miễn phí 100% đổi trả. 
  • Hỗ trợ điều phối nhân viên lắp đặt thiết bị nhanh chóng trong 3 tiếng. 

Thế Giới Giấy tự hào mang đến sản phẩm chất lượng với chính sách hậu mãi tuyệt vời cho Crescent Mall nói riêng và mọi khách hàng nói chung.

Nhiều doanh nghiệp ưa chuộng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Không chỉ có nhà hàng Sài Gòn House, nhiều doanh nghiệp khác cũng lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700 để phục vụ khách hàng của mình. Có thể kể đến chính là Phú Mỹ Hưng, Petro Việt Nam, Khu du lịch Suối Tiên, Bitexco, Kumho… 

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm, thay thế sản phẩm giấy vệ sinh thì đây chính là một trong những lựa chọn đúng đắn. 

Hãy liên hệ ngay với Thế Giới Giấy để được tư vấn đầy đủ và nhanh chóng nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x