G

0901 077 077

:

Phân Biệt Rõ Công Dụng Của Giấy Vệ Sinh

Giấy vệ sinh là danh từ chung, tổng hợp các loại khăn giấy lau tay, giấy ăn, giấy sử dụng trong nhà vệ sinh. Không phải ngẫu nhiên mà giấy vệ sinh lại chia ra nhiều cái tên như vậy, đơn giản là vì công dụng gắn liền với cái tên đó.

1. Vậy thì Giấy vệ sinh có thể dùng làm giấy ăn, giấy lau tay không?

Từ người già cho đến người trẻ, từ đàn ông cho đến phụ nữ đều dùng chúng mỗi ngày. Không một ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của chúng. Thế nhưng nếu sử dụng chúng không đúng cách thì hậu quả để lại khôn lường cho người sử dụng.

Ở nhiều hàng quán, gia đình hay một số trường học vẫn có thói quen sử dụng giấy vệ sinh để thay thế cho khăn giấy lau miệng, khăn giấy ăn bởi người tiêu dùng vẫn cho rằng giấy nào cũng là giấy ,nhiều loại giấy vệ sinh cũng có màu trắng, nên nhiều người lầm tưởng chúng sạch và an toàn, sử dụng chúng để lau miệng, mồ hôi, giúp tiết kiệm chi phí. Nhưng chúng có thật sự an toàn như suy nghĩ của nhiều người?

Khi bước chân vào một số hàng quán trên đường, chúng ta vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh  những hộp đựng khăn giấy để ngay ngắn trên bàn cạnh những ống đựng đũa, thìa. Thế nhưng trong các hộp đựng khăn giấy ấy lại là giấy vệ sinh. Nhiều khách hàng vẫn vô tư sử dụng chúng để lau bát đũa, chân tay thậm chí còn dùng để lau miệng.mặt, tay chân…  

Nguy hiểm hơn nữa khi mà một số ông bố, bà mẹ… vì tính tiện dụng và rẻ tiền của giấy vệ sinh đã sử dụng giấy vệ sinh để lau miệng, lau mũi,tay chân… cho các bé.  Nhiều người không biết rằng khăn giấy ăn và giấy vệ sinh có những tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Cũng cùng một  loại giấy vệ sinh nhưng chúng được đánh giá là an toàn khi sử dụng với mục đích để nhà vệ sinh, nhưng chúng lại không đạt tiêu chuẩn  để thay thế cho  khăn giấy lau miệng và thậm chí có thể tiềm ẩn những tác hại khôn lường nếu dùng sai mục đích.

2. Hậu quả khôn lường khi sử dụng giấy lau miệng kém chất lượng

Càng nguy hiểm hơn nữa khi những người bán hàng vì ham lợi nhuận mà mua các loại giấy rẻ tiền, chất lượng kém, trôi nổi trên thị trường. Thế nhưng họ không biết rằng, những sản phẩm dịch vụ đi kèm như khăn giấy lau miệng sạch cũng là một điểm cộng trong lòng khách hàng , khiến khách hàng cảm giác thức ăn sạch và ngon hơn. Không một ai có thể ăn ngon miệng hay hân hoan hài lòng, hồ hởi thưởng thức món ăn khi cầm trên tay những tờ giấy kém chất lượng, bở rệp, mủn, nồng nặc mùi hóa chất…  

Những loại giấy kém chất lượng thường chứa nhiều hóa chất tẩy trắng độc hại, cùng màu công nghiệp khi tiếp xúc với da và mồ hôi có thể gây kích ứng, mẫn cảm, nếu sử dụng lâu dài sẽ mắc các bệnh về da., thậm chí là nhiễm trùng, ung thư….

Nếu dùng khăn giấy kém chất lượng hay giấy vệ sinh để lau chùi miệng các bụi giấy sẽ theo đường hô hấp, bám và đọng lại ở cá phế nang, khi không đào thải hết sẽ di chuyển vào phổi và gây ra các bệnh về hô hấp và phổi.

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, người dân nên tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của các loại giấy vệ sinh, khăn giấy ăn… . Mua giấy của các công ty có uy tín như Sông Đuống, Newtoyo, Thế Giới Giấy … và sử dụng giấy đúng công dụng, bỏ thói quen sử dụng giấy vệ sinh để lau tay, lau miệng hay đồ dùng ăn uống.

3. Phân biệt khăn giấy chất lượng và khăn giấy kém chất lượng

phân biệt khăn giấy sạch và khăn giấy bẩn
phân biệt khăn giấy sạch và khăn giấy bẩn

 

Hình ảnh minh họa khăn giấy chất lượng ( trái)- khăn giấy kém chất lượng ( phải)

=================================================

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua giấy lau miêng chất lượng

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay