G

0901 077 077

:

Khăn Rút Tái Chế Có Thật Sự Tiết Kiệm?

Phải chăng, nhiều quán ăn bình dân đã quá chủ quan trong việc lựa chọn khăn giấy rút hay “ chiêu trò” của người bán quá “ cao siêu” để họ cứ ngỡ rằng: khăn giấy rút tái chế là tiết kiệm mà vô tình đầu độc thực khách.

1. Chiêu trò của người bán

Khăn rút tái chế thường được chở bỏ mối cho các quán ăn với giá trên dưới 13.000đ cho 1 bịch 300gr đến 500gr, rất rẻ so với khăn rút chất lượng của những đơn vị uy tín. Đa phần chúng đều được đóng gói thô sơ, không có nhãn mác hoặc nếu có cũng được làm cẩu thả và giấu đi thông tin địa chỉ sản xuất.

Đây là loại khăn rút kém chất lượng được cung cấp từ những cơ sở sản xuất chui, cắt bớt quy trình nhằm tăng lợi nhuận, không được kiểm định chất lượng và chứa nhiều chất độc hại cho người dùng. Để bán được hàng họ thống kê thêm số tờ và trọng lượng của giấy kèm theo là những lời quảng cáo tiết kiệm, giá rẻ. Một kiểu làm ăn gian dối khá phổ biến nhằm qua mắt người mua.

2. Bị lừa vì chủ quan

Với suy nghĩ ” buôn bán nhỏ, chỉ cần có giấy thôi cũng là tốt lắm rồi”, vô tình các quán ăn bị những “ nhà sản xuất chui” lừa mà không hề hay biết. Họ mù quáng tin tưởng vào những lời nói có cánh của người bán mà vô tư bày những mẩu khăn rút này lên bàn ăn. Hoặc cũng có thể nhiều người vẫn biết tác hại của chúng nhưng vì ham rẻ mà cố tình lờ đi.

Trên thực tế, những loại khăn rút này không chỉ gây hại đến sức khỏe thực khách mà còn xâm hại đến túi tiền của những chủ quán nhẹ dạ.

Mặt khác, khăn giấy kém chất lượng nên càng lau càng bụi càng bẩn và thay vì chỉ sử dụng 1, 2 tờ đối với những loại khăn chất lượng khác thì thực khách rút 5, 6 tờ nhưng vẫn chưa lau sạch bát đũa, thậm chí là còn bẩn hơn. Như vậy, loại khăn nào mới thực sự tiết kiệm?

Sử dụng khăn giấy kém chất lượng để lau miệng, đũa...
Sử dụng khăn giấy kém chất lượng để lau miệng, đũa…

3. Thận trọng khi mua khăn rút

Để tránh “ tiền mất tật mang” các quán ăn cần thận trọng hơn trong việc lựa chọn khăn rút, mua giấy từ những cơ sở chất lượng và uy tín là một giải pháp hoàn hảo.

Khi mua giấy nên lựa chọn những sản phẩm trắng ngà, dai, không bụi, có nhãn mác và đầy đủ thông tin cần thiết. Kiểm tra giấy thật kỹ để tránh bị qua mắt bởi những chiêu trò của những người kinh doanh “ vô lương tâm”.

Cùng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với Thế Giới Giấy, Chúng tôi làm ra sản phẩm để bảo vệ và phục vụ người Việt.

=================================================

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua khăn giấy rút uy tín chất lượng

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay