G

0901 077 077

:

Nước Hoa Xịt Phòng Cho Nhà Hàng Khử Mùi, Hương Dịu Nhẹ

Có thể bạn chưa biết, có đến 30% dân số trên Thế Giới dị ứng với … mùi hương nồng. Dị ứng ở đây có nghĩa là họ sẽ cảm thấy hoàn toàn khó chịu. Hệ quả có thể gây mất tập trung cũng như dẫn đến tâm trạng khó chịu – cáu gắt.

Đã bao giờ bạn trải nghiệm một mùi hương gay mũi khi bước chân vào Nhà hàng nào đó? Hay không quên được mùi trên chuyến xe khách đường dài? Hãy cải thiện ngay hôm nay với sản phẩm Nước hoa xịt phòng cho Nhà Hàng, Quán Ăn của Công ty Thế Giới Giấy bạn nhé.

1. Công dụng Khử mùi sau 20 – 30 phút

Đặc biệt hữu dụng ở các Nhà hàng có không gian khép kín, mở điều hòa liên tục. Việc bám mùi thức ăn sau nhiều giờ hoạt động, phục vụ thực khách là điều không thể tránh khỏi. Ở bước đầu tiên khi sử dụng sản phẩm Nước hoa Xịt phòng cho Nhà Hàng, Quán Ăn, sản phẩm sẽ giúp KHỬ MÙI ở mức độ 60 – 85% sau 20-30 phút.

Tại sao lại là 60 – 85% chứ không phải là 100%?

  • Để khử mùi 100%, các Nhà hàng bắt buộc phải xịt phòng đồng thời mở hết các cửa ra vào để có sự lưu thông khí. Trong trường hợp không gian kín, việc chỉ khử mùi ở mức này đã được gọi là rất HIỆU QUẢ.

Quá trình này còn được gọi là Làm sạch không khí, khi trong thành phần của Nước hoa xịt phòng cũng chứa các chất giúp diệt khuẩn ở mức độ nhẹ. An toàn cho sức khỏe và giúp không khí thêm phần thoáng đãng.

Nước Hoa Xịt Phòng Cho Nhà Hàng Khử Mùi, Hương Dịu Nhẹ
Nước Hoa Xịt Phòng Cho Nhà Hàng Khử Mùi, Hương Dịu Nhẹ

2. Mùi hương dịu nhẹ hơn bao giờ hết

Để tránh các trường hợp dị ứng với hương nồng, các mùi hương của sản phẩm Nước hoa Xịt phòng cho Nhà Hàng, Quán Ăn của Thế Giới Giấy đều có mùi hương “vừa phải”. Khi dùng, trong không khí sẽ có mùi dịu nhẹ và từ từ lan tỏa ra khắp không gian.

Hiện tại, Thế Giới Giấy đang cung cấp 2 loại mùi:

  • Nước hoa Roto Lemon Grass (Hương sả)
  • Nước hoa Roto Lavender (Hương Oải Hương)

Để làm mới mẻ cho Nhà hàng, bạn có thể luân phiên sử dụng các mùi khác nhau theo tháng. Đồng thời việc này cũng có thể dễ dàng khảo sát và tìm ra mùi hương thích hợp cho Nhà hàng và cả Khách hàng.

Việc khuếch tán mùi hương sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu Các cơ sở kinh doanh đầu tư máy xịt phòng tự động. Với các mức hẹn giờ giữa các lần phun từ 7.5 -15 -25 phút. Dùng chai xịt phòng 300 ml với 3000 lần phun, cài đặt khoảng cách giữa hai lần phun là 15 phút thì một chai xịt phòng sử dụng được khoảng 32 ngày.

3. Nhà cung cấp Tin cậy – Công ty Thế Giới Giấy

Về chúng tôi:

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Mua hàng ở Thế Giới Giấy là bạn đang được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc Khách hàng. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn báo giá sản phẩm Nước hoa xịt phòng cho Nhà Hàng, Quán Ăn ngay hôm nay.

============================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Nước hoa Xịt phòng cho Nhà hàng giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================================

Đăng Ký Ngay