G

0901 077 077

:

Bí Quyết Cho Sự Sang Trọng Và Tinh Tế Của Khách Sạn Hilton: Khăn Giấy Lụa Hộp Japani Silk180

Khách sạn Hilton luôn được biết đến với tiêu chuẩn sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Để duy trì chất lượng dịch vụ đó, Hilton đã chọn sử dụng khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 của Thế Giới Giấy để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

khach san hilton lua chon khan giay lua hop japani silk180
Khách sạn Hilton ưu tiên lựa chọn khăn giấy hộp Japani Silk180

Khách Sạn Hilton Đẳng Cấp 5 Sao

Khách sạn Hilton tọa lạc tại số 11 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Đây là vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm thành phố, từ đây khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến cảng Sài Gòn, chợ Bến Thành, tòa nhà phức hợp Diamond Plaza, trung tâm thương mại Nguyễn Kim và nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

khach san hilton sg
Khách sạn Hilton đẳng cấp 5 sao

Hilton Sài Gòn được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.208 m² với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 53.800 m², bao gồm 5 tầng hầm và 33 tầng nổi, hơn 350 phòng khách sạn. Tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới gần 3.000 tỷ đồng. Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, khách sạn Hilton mang thương hiệu hàng đầu và sẽ là điểm nhấn bổ sung cho thành phố năng động này.

Khách sạn Hilton Saigon tôn trọng lịch sử và văn hóa của TP. Hồ Chí Minh thông qua sự kết hợp các yếu tố đó vào kiến trúc và thiết kế của mình. Lấy cảm hứng từ các lớp cắt ngang trong kiến trúc chùa truyền thống Việt Nam, Hilton Saigon mang đến một không gian cân bằng giữa thanh bình và sôi động, hòa hợp với tổng thể khu phố lịch sử tại Công trường Mê Linh.

Mang Đến Sự Sang Trọng Từ Khăn Giấy Lụa Hộp Japani Silk180

Để duy trì đẳng cấp và chất lượng dịch vụ, khách sạn Hilton đã chọn khăn giấy lụa hộp Japani Silk180. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách sạn Hilton.

1. Đặc Tính Khăn Giấy Lụa Hộp Japani Silk180:

Khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Thế Giới Giấy. Với hộp giấy lụa này, Thế Giới Giấy có thể in logo cùng thông tin doanh nghiệp lên bề mặt hộp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp. Loại hộp này có thể được đặt trên bàn khách, bàn tiếp tân hoặc làm quà tặng cho doanh nghiệp, đối tác.

Hộp giấy lụa Japani silk180
Hộp giấy lụa Japani silk180

Ưu điểm khăn giấy lụa hộp Japani Silk180:

  • Chất lượng vượt trội: Khăn giấy lụa Japani Silk180 được sản xuất từ chất liệu bột giấy nguyên sinh cao cấp, sử dụng hoàn toàn 100% nguồn nguyên liệu sạch, không dùng hóa chất tẩy trắng độc hại để khách hàng luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất theo chuẩn Nhật Bản.
  • Thiết kế tiện lợi: Hộp khăn giấy sạch Japani Silk180 có màu trắng tự nhiên, mềm mại, thấm hút tốt. Sản phẩm được thiết kế theo kích thước 190*200 mm, định lượng 14 gsm dễ dàng sử dụng. Mỗi hộp chứa 180 tờ, 50 hộp/thùng giúp tiết kiệm và dễ dàng bảo quản.
  • An toàn cho da: Sản phẩm không gây dị ứng, an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm và da em bé.

2. Lợi Ích Khi Sử Dụng Khăn Giấy Lụa Hộp Japani Silk180

Sử dụng khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 kết hợp dịch vụ in logo không chỉ giúp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, sáng tạo mà còn giúp tiếp thị hình ảnh đến khách hàng một cách hiệu quả, tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

In logo thương hiệu miễn phí trên hộp khăn giấy
In logo thương hiệu miễn phí trên hộp khăn giấy

Ưu điểm khi sử dụng hộp giấy lụa Japani Silk180 in thương hiệu:

  • Tiếp thị hiệu quả: Khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 giúp tiếp thị hình ảnh đến khách hàng một cách hiệu quả, đồng nhất và “đẹp” trong mắt tất cả những ai nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên.
  • Đa dạng ứng dụng: Khăn giấy sạch hộp cao cấp Japani Silk180 phù hợp sử dụng trong các văn phòng, phòng khách, mang lại sự sang trọng cho không gian. Ngoài ra, sản phẩm có thể sử dụng như giấy ăn tại các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn cao cấp mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Khăn giấy sạch hộp cao cấp Japani Silk180 dùng được trực tiếp sau khi mở bao bì, giấy được rút ra từng tờ mỗi khi sử dụng giúp tiết kiệm giấy hơn.
  • Giá cả hợp lý: Sản phẩm không qua trung gian nên sẽ có giá trực tiếp từ phía nhà cung cấp, không lo biến động về giá. Chúng tôi luôn tự tin về mức giá bình ổn và tiết kiệm khi sản phẩm đến tay khách hàng. Sản phẩm được đảm bảo không hàng giả trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá ổn định và cạnh tranh.

3. Đối Tượng Sử Dụng Khăn Giấy Lụa Hộp Japani Silk180:

Các đơn vị bao gồm nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà thuốc, bệnh viện, trường học, quán café, quán ăn cao cấp… đều có thể sử dụng hộp khăn giấy sạch này. Ví dụ như hệ thống nhà hàng Rạn Biển, cửa hàng Family Mart, hệ thống nhà thuốc Pharmacy Phana, Toyota An Thành, Decumar, Mercedes, Gastosic, Prenacare Plus,…đều đang tin dùng khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 kèm theo dịch vụ in logo thương hiệu.

Hộp khăn giấy quảng cáo in logo các thương hiệu nổi tiếng
Hộp khăn giấy quảng cáo in logo các thương hiệu nổi tiếng

Sự sang trọng và tinh tế của khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 đã giúp khách sạn Hilton duy trì đẳng cấp và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn Hilton luôn hướng tới sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ, và khăn giấy lụa hộp Japani Silk180 chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ đạt được mục tiêu đó. Hãy để Thế Giới Giấy đồng hành cùng bạn trong hành trình tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng!

Liên hệ ngay với Thế Giới Giấy để được báo giá và tư vấn tận tình về sản phẩm khăn giấy lụa hộp Japani Silk180. Hãy để chúng tôi giúp bạn nâng tầm trải nghiệm và kiến tạo không gian hoàn hảo nhất cho bạn!

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x