G

0901 077 077

:

Chung Tay Cùng Thế Giới Giấy Và Cộng Đồng Diamond Club Khắc Phục Hậu Quả Sau Lũ, Xây Lại Trường Học Ở Lào Cai

Cơn bão Yagi đã qua đi, nhưng những thiệt hại mà nó để lại đối với các tỉnh miền Bắc, đặc biệt là Lào Cai, vẫn còn rất lớn. Những cơn mưa bão kéo dài đã gây ngập lụt, sạt lở đất, phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng, nhà cửa, và đặc biệt là trường học, khiến hàng ngàn học sinh không còn mái trường để học tập. Trường THCS Tân Thượng là một trong những điểm chịu thiệt hại nghiêm trọng, nơi 313 học sinh và giáo viên đang rơi vào cảnh không có nơi để học tập. Để tái thiết lại ngôi trường này, cần ít nhất 500 triệu đồng. Hành trình tái thiết này không chỉ đơn thuần là xây dựng lại trường học mà còn là việc mang lại hy vọng và tương lai cho những em nhỏ vùng cao.

quy xay truong
Chương trình gây quỹ thông qua combo giấy yêu thương

1. Chương Trình Tái Thiết Trường Học Tại Lào Cai

Cơn bão Yagi, một trong những cơn bão lớn và phức tạp, đã gây ra thiệt hại 6.600 tỷ đồng chỉ riêng tại Lào Cai, với hơn 40 trường học bị ảnh hưởng nặng nề. Trường THCS Tân Thượng, với 313 học sinh và giáo viên, hiện không còn chỗ để học tập, đối mặt với nguy cơ gián đoạn hành trình học tập của các em.

truong hoc bao lu
Bão lũ ảnh hưởng nặng nề đến cơ sở vật chất trường học

Trước tình hình đó, ông Mai Quốc Bình – Chủ tịch Công ty Thế Giới Giấy và các thành viên trong cộng đồng Diamond Club đã phát động chiến dịch kêu gọi mọi người cùng chung tay đóng góp để tái thiết lại ngôi trường. Mục tiêu đặt ra là quyên góp đủ 500 triệu đồng để xây dựng lại trường học cho các em. Đến nay, chúng tôi đã quyên góp được 316 triệu đồng, nhưng vẫn còn thiếu khoảng 200 triệu đồng để đạt được mục tiêu. 

Nhận thấy rằng sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy là những vật dụng thiết yếu trong đời sống hàng ngày, Thế Giới Giấy đã quyết định triển khai chương trình “Gây Quỹ Tái Thiết Trường Học” thông qua việc bán các combo giấy vệ sinh và khăn giấy. Chương trình này sẽ trích 35% lợi nhuận gộp từ mỗi combo để đóng góp vào quỹ, cùng với những phần quyên góp thêm từ Thế Giới Giấy trên mỗi combo. Mỗi hành động nhỏ của chúng ta sẽ góp phần vào việc tạo nên một tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ tại Lào Cai.

2. Thế Giới Giấy Đã Ủng Hộ Những Gì?

a. 2 Container Giấy Vệ Sinh Và Khăn Giấy Hỗ Trợ Miền Bắc Vượt Qua Bão Lũ

Ngày 14/9 vừa qua, Thế Giới Giấy đã gửi tặng 2 container giấy vệ sinh và khăn giấy đến các tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi. Đây là một trong những nỗ lực thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ, cung cấp những vật dụng thiết yếu giúp bà con sinh hoạt, dọn dẹp, làm sạch nhà cửa sau bão lũ. Sự hỗ trợ này không chỉ mang lại sự tiện ích vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp người dân miền Bắc thêm vững tin vượt qua khó khăn trước mắt.

the gioi giay tang giay khac phuc hau qua sau lu
Thế Giới Giấy tặng giấy khắc phục hậu quả sau bão lũ

Giấy vệ sinh và khăn giấy, những vật dụng tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại mang giá trị to lớn trong bối cảnh thiên tai. Chúng giúp người dân duy trì vệ sinh cá nhân, làm sạch không gian sống, lau dọn nhà cửa và hạn chế sự lây lan của các mầm bệnh trong điều kiện môi trường ẩm ướt sau lũ lụt.

b. Toàn Thể Cán Bộ, Công Nhân Viên Công Ty Thế Giới Giấy Chung Tay Quyên Góp Hơn 78 Triệu Đồng

Không chỉ dừng lại ở sự hỗ trợ từ phía công ty, toàn thể cán bộ, công nhân viên của Thế Giới Giấy cũng đã chung tay quyên góp hơn 78 triệu đồng để cùng đồng hành với đồng bào miền Bắc. Sự đoàn kết và tinh thần sẻ chia đã trở thành động lực lớn để Thế Giới Giấy tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, mang lại sự giúp đỡ kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn.

3. Chi Tiết Chương Trình Gây Quỹ Tái Thiết Trường Học

Với quyết tâm mang lại mái trường an toàn cho các em học sinh, Thế Giới Giấy đã phát động chương trình “Gây Quỹ Tái Thiết Trường Học”, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng thông qua các combo giấy gây quỹ.

combo gay quy ung ho bao lu
Combo gây quỹ

Chúng tôi đã thiết kế 2 combo giấy để gây quỹ:

  • Combo 1: Giá 655,000 VNĐ. Với mỗi combo này, bạn đã đóng góp 229,000 VNĐ vào quỹ, và Thế Giới Giấy ủng hộ thêm 126,000 VNĐ. Tổng số tiền đóng góp cho quỹ là 355,000 VNĐ.
combo gay quy 1
Combo gây quỹ 1
  • Combo 2: Giá 1,442,000 VNĐ. Với mỗi combo này, bạn đã đóng góp 505,000 VNĐ vào quỹ, và Thế Giới Giấy ủng hộ thêm 200,000 VNĐ. Tổng số tiền đóng góp cho quỹ là 705,000 VNĐ.
combo gay quy 2
Combo gây quỹ 2

Đăng ký ngay tại: https://combogiay.paper.vn/

Thế Giới Giấy cam kết rằng toàn bộ số tiền đóng góp từ việc bán các combo giấy sẽ được công khai minh bạch qua sao kê chi tiết, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và số tiền đã công bố. Chủ tịch công ty Thế Giới Giấy – ông Mai Quốc Bình khẳng định nếu có bất kỳ gian dối hay không trích đúng số tiền cam kết cho mỗi combo này dù chỉ 1 đơn hàng, ông sẽ thực hiện lời hứa đầy thách thức: từ bỏ công việc kinh doanh giấy.

Chúng tôi tin rằng mỗi đóng góp, dù nhỏ bé, khi chung tay lại sẽ tạo nên sức mạnh lớn lao. Hãy cùng Thế Giới Giấy và Diamond Club hành động vì cộng đồng, vì những tương lai tươi sáng đang cần chúng ta chắp cánh. Hãy cùng lan tỏa yêu thương và chung tay tái thiết tương lai cho các em nhỏ tại Lào Cai!

Đăng ký ngay tại: https://combogiay.paper.vn/

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x