G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy – Nhà Tài Trợ Vàng Cho Sự Kiện 1000 CEO

Ngày 8-9/10 vừa qua, sự kiện “1000 CEO” đã chính thức diễn ra, quy tụ hàng loạt những doanh nhân tài năng trong nước cũng như quốc tế. Đây là một dịp đặc biệt để các CEO cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc quản lý và phát triển doanh nghiệp bền vững. Sự kiện đã tạo nên cơ hội giao lưu, hợp tác và đầu tư, đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp.

Công Ty Thế Giới Giấy - Nhà Sản Xuất Giấy Hàng Đầu Việt Nam Tài Trợ Sự Kiện 1000 CEO
Công Ty Thế Giới Giấy – Nhà Sản Xuất Giấy Hàng Đầu Việt Nam Tài Trợ Sự Kiện 1000 CEO

Thế Giới Giấy Tài Trợ Sự Kiện 1000 CEO

Thế Giới Giấy – với vai trò là Nhà tài trợ của sự kiện, rất vinh dự khi được đồng hành cùng chương trình. Đây là một cơ hội lớn để Thế Giới Giấy đồng hành và mang đến sản phẩm chất lượng của mình tới hơn 1000 CEO và có cơ hội giới thiệu đến hàng trăm đại diện báo chí, truyền thông. Sự kiện còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, giúp Thế Giới Giấy tiếp tục mở rộng mạng lưới và mang lại những giá trị tối ưu cho doanh nghiệp khắp cả nước.

su-kien-1000 ceo
Sự Kiện 1000 CEO

Hàng ngàn sản phẩm giấy từ Thế Giới Giấy đã được sử dụng tại sự kiện, mang đến cho các doanh nhân trải nghiệm về những sản phẩm chất lượng, sạch sẽ và an toàn. Qua đó, Thế Giới Giấy đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một môi trường sự kiện chuyên nghiệp, sạch sẽ và thoải mái cho tất cả các khách mời tham dự trong 2 ngày sự kiện được diễn ra.

Thế Giới Giấy – Nhà Sản Xuất Giấy Hàng Đầu Việt Nam

Thế Giới Giấy được thành lập từ năm 2009, với quy mô nhà máy hiện đại và hệ thống sản xuất tiên tiến, sản xuất trực tiếp các sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy chất lượng cao phục vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam. Với diện tích nhà máy hơn 25.000m² và dây chuyền sản xuất tự động, Thế Giới Giấy luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu, từ nguyên liệu đến quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy của Thế Giới Giấy không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất mà còn mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe và sự tiện lợi cho người sử dụng. Các sản phẩm như giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, khăn giấy đa năng Roto đã được nhiều doanh nghiệp, khách sạn, bệnh viện và nhà hàng lớn tin dùng vì chất lượng mềm mại, khả năng thấm hút cao và thân thiện với môi trường.

Sự Kiện 1000 CEO
Thế Giới Giấy Tại Sự Kiện 1000 CEO

Với sứ mệnh “Cung cấp giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp”, Thế Giới Giấy luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bền vững. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giấy vệ sinh, khăn giấy và các sản phẩm vệ sinh khác cho hàng nghìn doanh nghiệp, tòa nhà, trung tâm thương mại và bệnh viện trên khắp Việt Nam.

Hơn hết, Thế Giới Giấy cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và tận tâm, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy đồng hành cùng Thế Giới Giấy để trải nghiệm những sản phẩm vệ sinh chất lượng, hiệu quả và bền vững, đồng thời có thể tiết kiệm ngân sách tối ưu cho cơ sở, doanh nghiệp.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x