G

0901 077 077

:

07 Cam Kết Của Thế Giới Giấy Với Khách Hàng

07 cam kết của Thế Giới Giấy
07 cam kết của Thế Giới Giấy
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng trong quá trình giao dịch và sử dụng sản phẩm của Thế Giới Giấy. Công ty chúng tôi ban hành 07 lời hứa thương hiệu (gọi chung là 07 cam kết) như sau:

1. BẢO HÀNH THIẾT BỊ MIỄN PHÍ TRONG VÒNG 03 GIỜ KHI TIẾP NHẬN THÔNG TIN.

  • Có nghĩa là, trong bán kính 100km tính từ TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội khi Quý khách hàng có yêu cầu về bảo hành thiết bị thì TGG sẽ xử lý trong vòng 3 giờ làm việc. Từ giờ thứ 4, cứ mỗi giờ trễ hẹn thì mặc định khách hàng được tặng hàng tương đương với 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng các sản phẩm tiêu hao do TGG cung cấp (giấy, xà bông rửa tay, bao rác) mà thiết bị của Quý vị bị hư hỏng (hộp đựng giấy, bình xà bông, máy sấy tay…) nhưng NCC của Quý vị từ chối bảo hàng thì TGG sẽ thực hiện việc bảo hành miễn phí cho Quý vị.

2. DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TỪ 2 – 72H (bán kính 50km).

  • Có nghĩa là, TGG luôn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng giấy cho khách hàng của mình, đa số các đơn hàng được chúng tôi thực hiện giao hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận.
  • Trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo cho khách hàng của mình có giấy để sử dụng.
  • Chính vì vậy, trong một số trường hợp như khách hàng ở xa, trái tuyến hoặc vì sự cố ngoài mong muốn từ hoạt động sản xuất, chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo giao hàng trễ nhất 72 giờ. Từ giờ thứ 73, cứ mỗi block 4 giờ giao hàng trễ hẹn thì mặc định khách hàng được tặng hàng tương đương với 1% giá trị đơn hàng gần nhất.

3. MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA TRONG MỌI HOÀN CẢNH.

  • Chúng tôi hiểu rằng, Khách hàng của mình có thể gặp rủi ro trong quá trình lưu kho và sử dụng hàng hóa. Đó có thể là ẩm mốc, ướt, cháy nổ, hư bể… không sao cả. TGG không quan tâm các lỗi đó xuất phát từ đâu, TGG chỉ quan tâm sản phẩm đó không còn tính nguyên vẹn về giá trị sử dụng. Chính vì vậy, khi gặp những vấn đề tương tự như trên Quý vị chỉ cần gọi cho TGG chúng tôi sẽ đổi toàn bộ lô hàng cho Quý vị hoàn toàn miễn phí.

4. VĂN HÓA ỨNG XỬ.

  • Chúng tôi coi trọng đào tạo đội ngũ, phát triển con người. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.
  • Chính vì vậy sự giám sát và phản hồi của Quý khách hàng sẽ rất quan trọng giúp chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc văn minh, có văn hóa.
  • Nếu Quý vị thấy người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn… trong quá trình giao tiếp công việc xin vui lòng hãy báo cho chúng tôi. TGG sẽ vô cùng cảm ơn sự phản hồi đó và ngay lập tức miễn phí cho Quý vị đơn hàng đang giao dịch.

5. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG.

  • Giấy tái chế không xấu, thậm chí nó còn góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, hiện tại các nguồn nguyên liệu tái chế mà chúng tôi được biết nó không đảm bảo độ SẠCH, thường mủn nhiều bụi, gây ngứa, kích ứng da, viêm nhiễm phụ khoa…
  • Vì lý do đó, TGG nói không với giấy tái chế, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.

6. TGG CAM KẾT RÕ RÀNG, MINH BẠCH VÀ TRUNG THỰC TRONG MỌI HOẠT ĐỘNG GIAO DỊCH.

  • Nếu Quý khách hàng lo lắng về sự đồng nhất về chất lượng, hai Bên có thể lưu mẫu để so sánh mỗi lần nhận hàng.
  • Nếu Quý khách hàng sợ chúng tôi gian lận trong quá trình giao dịch thì hai Bên có thể ký thỏa thuận phạt về điều khoản gian lận.
  • Hàng tháng, nhiên viên của TGG sẽ kiểm tra thiết bị cho Quý khách, nếu có hư hỏng sẽ được thay mới miễn phí.

7. TGG CAM KẾT LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM.

  • Mọi thắc mắc, yêu cầu về dịch vụ của khách hàng sẽ được chúng tôi phản hồi về phương thức và thời gian xử lý trong vòng 30 phút kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Nếu Quý khách hàng thấy hài lòng về thái độ làm việc và cách thức xử lý công việc của nhân viên TGG thì hãy cho chúng tôi một đánh giá để chúng tôi khen thưởng và khích lệ họ kịp thời.
5 2 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x